Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Togo 23h00 ngày 16/1 (CAN 2017)

Thứ Hai 16/01/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bờ Biển Ngà vs Togo lúc 23h00 ngày 16/1 (Bảng C CAN 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bờ Biển Ngà bước vào giải năm nay với tư cách nhà đương kim vô địch. Tại vòng bảng, họ rơi vào bảng đấu rất khó chịu với các đối thủ mạnh như Togo, Morocco và Cộng hòa dân chủ Congo. Do vậy, chỉ cần một chút sơ sểnh, ĐT Bờ Biển Ngà có thể sẽ phải trả giá đắt. Đó là lý do giải thích tại sao, đội bóng của HLV Michel Dussuyer đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước thềm giải đấu.
Nhan dinh Bo Bien Nga vs Togo 23h00 ngay 161 (CAN 2017) hinh anh
Bờ Biển Ngà vs Togo


Bờ Biển Ngà đã có 3 trận đấu giao hữu trước khi bước vào AFCON 2017. Sau trận đầu có phần cập rập, họ đã nhanh chóng ổn định. Nhờ đó, ở 2 trận mới đây nhất, đoàn quân của HLV Dussuyer đều giành chiến thắng, trong đó đáng chú ý là trận thắng 2-1 trước đối thủ mạnh Thụy Điển. Có thể khẳng định, Bờ Biển Ngà đã rất sẵn sàng trong chặng đường bảo vệ ngôi vô địch.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Dussuyer đang có trong tay dàn cầu thủ giỏi và khá đồng đều. Hầu hết các trụ cột của Bờ Biển Ngà hiện đều đang chơi bóng khá thành công ở châu Âu. Có thể kể đến một số cái tên như các hậu vệ gồm Eric Bailly đang chơi cho Man United, Serge Aurier khoác áo PSG hay Adama Traore đầu quân cho Basel, tiền vệ Kessie thuộc biên chế Atalanta hay tiền đạo Wilfried Bony của Stoke City...

Với dàn cầu thủ “lính đánh thuê” dày dạn kinh nghiệm, ĐT Bờ Biển Ngà bước vào giải năm nay với tư cách ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Phát biểu trước trận đấu với Togo, HLV Dussuyer tỏ ra rất tự tin trước cơ hội giành chiến thắng trước ĐT Togo. Đặc biệt khi Bờ Biển Ngà có thành tích đối đầu gần đây khá tốt trước đối thủ này, cụ thể là thắng trong cả 2 trận mới đây nhất.

Togo bước vào AFCON 2017 khá cập rập. Họ không có một trận giao hữu chuẩn bị nào. Thành tích thi đấu của Togo 5 trận trở lại đây cũng không tốt khi họ thất bại trong cả 4 trận mới nhất. Trước một đối thủ mạnh như Bờ Biển Ngà trong trận đấu đêm nay, ĐT Togo chỉ còn biết trông đợi vào sự bùng nổ của lão tướng Emmanuel Adebayor vốn đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Ở 3 trận giao hữu trước khi bước vào giải năm nay, Bờ Biển Ngà cho thấy họ là đội bóng có hàng thủ chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 1 bàn và đó là pha “đốt lưới nhà” của trung vệ Kanon. Không chỉ mạnh trong phòng ngự, đội bóng của HLV Dussuyer còn rất đáng sợ trong tấn công với hàng tiền đạo toàn “hàng hiệu” gồm Salomon Kalou, Wilfried Bony và Wilfried Zaha. Với một đội bóng mạnh đều ở các tuyến như thế, sẽ không quá bất ngờ nếu ĐT Bờ Biển Ngà thắng áp đảo Togo trong trận ra quân đêm nay.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Bờ Biển Ngà thắng 6, thua 3/9 trận gần đây.
Theo châu Á, Togo thua 3, hòa 1/4 trận mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
Hai lần đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 4/5 trận gần đây của Bờ Biển Ngà và 6/8 trận mới nhất của Togo cũng xảy ra hiện tượng này. Do vậy, trận này nhiều khả năng sẽ có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Nhận định: 3-0

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X