Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Nigeria 0h00 ngày 19/1 (CAN 2023)

Thứ Năm 18/01/2024 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bờ Biển Ngà vs Nigeria thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bờ Biển Ngà vs Nigeria

Bo Bien Nga vs Nigeria
Bờ Biển Ngà vs Nigeria

Bờ Biển Ngà đã bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch CAN 2023 tổ chức trên sân nhà bằng thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Guinea-Bissau. Hai bàn thắng đầu tiên của Bờ Biển Ngà tại VCK năm nay được ghi do công Seko Fofana và Jean- Philippe Krasso.

Đoàn quân của Jean-Louis Gasset hiện đã trải qua 7 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp. Bài test tiếp theo của “Đàn Voi” là trận chiến với Nigeria- cũng là đối thủ cạnh tranh lớn nhất tại bảng A.

Lần gần nhất Bờ Biển Ngà thắng 2 trận đầu tiên vòng bảng là ở kỳ CAN 2013. Tình cờ thay, đó lại chính là giải đấu mà Nigeria đăng quang chức vô địch (lần thứ 3 trong lịch sử) với chiến thắng 1-0 trước Burkina Faso ở trận chung kết.

“Siêu đại bàng” bước vào cuộc đụng độ đêm nay với nhiều áp lực hơn khi chỉ giành được 1 điểm từ trận ra quân hòa 1-1 Equatorial Guinea. Đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng của HLV người Bồ Đào Nha Jose Peseiro không biết tới chiến thắng (hòa 3).

Nigeria chưa từng bị loại ở vòng bảng CAN kể từ năm 1982 nhưng nếu thua Bờ Biển Ngà, họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ đó rõ ràng hơn bao giờ hết. Nhưng trước “Đàn Voi” đã bất bại 17 trận liên tiếp ở vòng bảng, quá khó để Nigeria làm nên chuyện.

  • Lựa chọn: Bờ Biển Ngà

Nhận định hiệp 1 Bờ Biển Ngà vs Nigeria

4 trận toàn thắng gần nhất của Bờ Biển Ngà cũng là 4 lần đội tuyển này khép lại hiệp đấu đầu tiên với lợi thế dẫn bàn. Tại sào huyệt của mình “Đàn Voi” cũng thắng hiệp 1 cả 3 trận mới đây với tổng hiệu số bàn ấn tượng 8-0. Trong khi đó, Nigeria từ hòa đến thua trước giờ nghỉ giải lao 5 trong 6 trận vừa qua. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Nigeria hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bờ Biển Ngà vs Nigeria

Chỉ 2 trong 7 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội chứng kiến tổng bàn thắng chung cuộc chạm (hoặc vượt) mốc 3. Bờ Biển Ngà đã giữ sạch lưới 3 trong 4 trận gần nhất và cũng không nhận nhiều hơn 1 bàn thua ở 15 trận liên tiếp tính từ giữa tháng Giêng năm ngoái. Với Nigeria, cả 4 trận mới nhất của “Siêu đại bàng” đều từ 2 bàn trở xuống!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Bờ Biển Ngà vs Nigeria: 2-0.

Thành tích đối đầu

 

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Nigeria 0h00 ngày 191 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Bờ Biển Ngà vs Nigeria

Thành tích gần đây

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Nigeria 0h00 ngày 191 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà
Nhận định Bờ Biển Ngà vs Nigeria 0h00 ngày 191 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của Nigeria

Đội hình dự kiến

  • Bờ Biển Ngà: Y.Fofana; Singo, Diomande, Ndicka, Konan; Kessie, Sangare, S.Fofana; Boga, Krasso, Bamba
  • Nigeria: Nwabali; Aina, Ajayi, Troost-Ekong, Sanusi; Onyeka, Aribo, Iwobi; Simon, Lookman, Osimhen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X