Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Morocco 0h30 ngày 12/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 11/11/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bờ Biển Ngà vs Morocco lúc 0h30 ngày 12/11 (VL Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bo Bien Nga vs Morocco 0h30 ngay 1211 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bờ Biển Ngà vs Morocco
Nhận định Bờ Biển Ngà vs Morocco: 1-0


Cuộc đấu giữa hai đội bóng dẫn đầu bảng C giữa Bờ Biển Ngà và Morocco sẽ tìm ra tấm vé duy nhất tiến tới VCK World Cup 2018.

Bờ Biển Nga hướng tới trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup bằng bộ mặt khá thất vọng. Từ thế của kẻ đứng đầu bảng C, đội quân do Marc Wilmots chèo lái đã vấp ngã tới hai lần trước Gabon và Mali, qua đó để mất vị trí vào tay Morocco.

Theo đó, hiện Bờ Biển Ngà có 8 điểm, kém Morocco 1 điểm cùng hiệu số +4 so với +9 của đối phương. Như vậy, bài toán đặt ra cho đội chủ nhà rất rõ trong trận chiến quyết định này. Thắng họ sẽ có vé, ngược lại hòa hoặc thua tấm vé sẽ giành cho Morocco – kẻ rất khát khao có được sau hai thập kỷ.

Để chuẩn bị cho trận đánh quan trọng tới đây, Bờ Biển Ngà đã triệu tập đầy đủ những quân bài tốt nhất như Doumbia, Zaha, Kessié, Gervinho, Bagayoko hay Aurier,… Đi kèm với điểm tựa sân nhà bất bại trong 12/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường thầy trò Wilmots được chờ đợi sẽ khiến tất cả các khán đài tại Félix Houphouët-Boigny có được đêm thức trắng.

Bên kia chiến tuyến, Morocco đang là kẻ nắm trong tay quyền tự quyết sau khi đã chiếm được ngôi đầu của chính đối thủ tại lượt trận thứ 5. Phong độ hiện tại của Morocoo cũng là rất đáng chú ý với 5 trận không thua: thắng 4.

Thậm chí, quyết tâm giật vé lần đầu tiên sau chiến tích năm 1998 tham dự VCK World Cup mà Morocco đã tổ chức thêm một trận giao hữu chuẩn bị làm nóng với Hàn Quốc hôm 7/10. Chiến thắng 3-1 sẽ là liều thuốc doping tinh thần rất tốt cho các học trò của Hervé Renard.

Dẫu vậy, nên nhớ đây là trận đấu mang tầm vóc sống còn căng thẳng hơn rất nhiều so với một trận giao hữu. Nhất là khi Morocco phải làm khách tới sân của đối thủ rất mạnh Bờ Biển Ngà – đội đã bất bại 6/7 lần hai bên so tài (thắng 3). Hơn nữa, Morocco cũng mới thắng duy nhất 1/9 trận xa nhà kể từ tháng 6 năm ngoái.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X