Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Gabon 2h00 ngày 8/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Sáu 07/06/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bờ Biển Ngà vs Gabon thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Bờ Biển Ngà vs Gabon

Bo Bien Nga vs Gabon
Bờ Biển Ngà vs Gabon

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng F Vòng loại World Cup 2026 Khu vực châu Phi, cả Bờ Biển Ngà lẫn Gabon đều “ăn” trọn 6 điểm. Bờ Biển Ngà với hiệu số bàn thắng vượt trội (11-0) là đội giữ ngôi đầu BXH. Trận chiến đêm mai tại sân Amadou Gon Coulibaly đích xác là “chung kết” lượt đi quyết định vị trí số 1.

Bờ Biển Ngà bước vào trận đấu này với phong độ rất ổn định. Họ kết thúc VCK AFCON trên sân nhà hồi đầu năm với chức vô địch. Hai trận giao hữu trong tháng Ba, “Đàn voi” cũng bất bại với 1 thắng và 1 hòa. Như vậy, Bờ Biển Ngà đã trải qua 6 trận liên tiếp KHÔNG thua trên mọi đấu trường.

Về phía Gabon, đoàn quân của HLV Thierry Mouyouma thể hiện không tốt ở loạt trận giao hữu trong tháng Ba, khi thua Senegal và hòa đối thủ dưới cơ Congo. Hiệu suất thi đấu sân khách của Gabon cũng thiếu thuyết phục. Bằng chứng là 11 chuyến hành quân xa mới đây, đội tuyển này thua tới 8.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là 2 lượt đi-về Vòng loại World Cup 2018, kết quả là mỗi bên thắng 1 trận. Tại sào huyệt của mình, “Đàn voi” đang chiếm ưu thế rõ ràng trước Gabon khi thắng 3 trong 4 lần tiếp đón đối thủ này. Một chiến thắng nữa có lẽ khó thoát khỏi tay thầy trò Emerse Faév.

Nhận định hiệp 1 Bờ Biển Ngà vs Gabon

5 trận sân nhà gần nhất, Bờ Biển Ngà bất bại đồng thời sạch lưới 45 phút đầu. Với Gabon, họ không thắng và không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 6/8 trận làm khách mới đây. 4 trận Bờ Biển Ngà tiếp đón Gabon trong quá khứ, “Đàn voi” từ hòa tới thắng 3 lần trong hiệp 1.

Nhận định diễn biến Bờ Biển Ngà vs Gabon

4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội đều không dưới 3 bàn chung cuộc. Tính đến thời điểm này tại Vòng loại World Cup 2026 Khu vực châu Phi, Bờ Biển Ngà chính là hàng công thể hiện tốt nhất, đá 2 trận “nổ’ tới 11 bàn. Về phần Gabon, 3 trong 4 trận vừa qua của họ cũng từ 3 bàn trở lên mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Bờ Biển Ngà vs Gabon: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Gabon 2h00 ngày 86 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Bờ Biển Ngà vs Gabon

Thành tích gần đây

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Gabon 2h00 ngày 86 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà
Nhận định Bờ Biển Ngà vs Gabon 2h00 ngày 86 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Gabon

Đội hình dự kiến

  • Bờ Biền Ngà: Fofana; Singo, Boly, Diomande, Ismael; Seri, Kessie; Pepe, Diakite, Haller, Adingra
  • Gabon: Noubi; Obiang, Appindangoye, Ecuele Manga, Oyono; Biteghe, Kanga, Lemina; Bouanga, Allevinah, Aubameyang

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X