Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Comoros 23h00 ngày 24/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Sáu 24/03/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bờ Biển Ngà vs Comoros trận đấu vòng loại CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Bờ Biển Ngà vs Comoros

Bo Bien Nga vs Comoros
Bờ Biển Ngà vs Comoros

Bờ Biển Ngà là một trong những đội bóng hàng đầu lục địa đen, là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch CAN 2023. Thế nên nhiệm vụ vượt qua vòng loại là không quá khó với Voi rừng. Tuy nhiên, dù đã khởi đầu tốt với chiến thắng 3-1 trước Zambia, song ở lượt trận thứ 2, Bờ Biển Ngà bộc lộ những hạn chế khi để đối thủ yếu nhất bảng H là Lesotho cầm hòa không bàn thắng.

Mặc dù vậy, mạch chiến thắng khả năng sẽ trở lại với Bờ Biển Nga khi ở lượt trận thứ 3, họ được đá trên sân nhà và đối thủ chỉ là Comoros. Xét về thực lực, giữa 2 đội đang tồn tại một khoảng cách nhất định về đẳng cấp và tỷ lệ Châu Á Bờ Biển Ngà chấp 1 3/4 thời điểm ban đầu là minh chứng điển hình. Lần đụng độ gần nhất, Bờ Biển Ngà đánh bại Comoros với tỉ số cách biệt 3-1.

Hiện tại, Comoros cũng không có khả năng gây bất ngờ trước Bờ Biển Ngà. Họ mở màn bằng chiến thắng trước Lesotho, nhưng dễ dàng thất bại 0-2 trước Zambia ở lượt đấu thứ 2. Trước trận gặp Bờ Biển Ngà, phong độ Comoros cũng xuống dốc khi họ thua liên tiếp cả 2 trận trước Tunisia và Burkina Faso. Xa hơn, Comoros chỉ thắng 1/8 trận gần đây và nhận tới 5 thất bại.

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Comoros 23h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 1
Bờ Biển Ngà vs Comoros
  • Lựa chọn: Bờ Biển Ngà

Nhận định hiệp 1 Bờ Biển Ngà vs Comoros

Nếu chỉ tính riêng ở các trận đấu chính thức, Bờ Biển Ngà đang nhập cuộc khá tốt với 13 trận liên tiếp bất bại trước giờ giải lao. Ngược lại, hiệp một không là điểm mạnh của Comoros khi 8 trận gần đây, họ không một lần có chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, Bờ Biển Ngà cũng đánh bại Comoros trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Bờ Biển Ngà hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Bờ Biển Ngà vs Comoros

Trên sân nhà, 5/7 trận gần đây của Bờ Biển Ngà kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, 6 trận vừa qua của Comoros, cũng có tới 5 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Như đã đề cập đến, trận đối đầu gần nhất, Bờ Biển Ngà vượt qua Comoros với tỷ số 3-1. Điều đó đồng nghĩa với việc tài là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Bờ Biển Ngà vs Comoros: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Comoros 23h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Bờ Biển Ngà vs Comoros

Thành tích gần đây Bờ Biển Ngà vs Comoros

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Comoros 23h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bờ Biển Ngà
Nhận định Bờ Biển Ngà vs Comoros 23h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Comoros

Đội hình dự kiến:

  • Bờ Biển Ngà: Folly, Siahoune, Attohoula, Coulibaly, Aka, Zouzoua, Zoungrana, Gbai, Kramo, Karamoko, Konate
  • Comoros: Ahamada; Youssouf, Alhadhur, M'Dahoma, Mohamed; M'Changama, Bachirou, Youssouf, Bakari; Nabouhane, M'Madi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X