Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blooming vs Royal Pari 07h30 ngày 10/10 (VĐQG Bolivia 2023)

Thứ Hai 09/10/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blooming vs Royal Pari thuộc giải VĐQG Bolivia: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Blooming vs Royal Pari

Blooming vs Royal Pari
Blooming vs Royal Pari

Blooming sẽ có cuộc đón tiếp Royal Pari trên sân nhà vào sáng thứ 3 tuần này, trong khuôn khổ vòng 27 giải VĐQG Bolivia. Trước trận đấu này, cả 2 đội đều có phong độ rất thấp và đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Blooming từng là một đội bóng mạnh của Colombia trong quá khứ nhưng những năm gần đây thì thi đấu không quá ấn tượng, chủ yếu nằm nửa sau bảng xếp hạng. Mùa này, họ thậm chí còn chơi tệ hơn nữa khi đang nằm ở vị trí cuối bảng (17/17). Blooming đã không thắng không thắng trong 5 trận gần nhất (hòa 2, thua 3).

Trong khi đó, Royal Pari đã thi đấu khá tốt ở Primera División thời gian qua, có không ít lần vào top đầu và dự cúp châu lục. Tuy vậy, mùa này họ lại thi đấu sa sút đi rất nhiều khi đang ở vị trí 13 với 25 điểm sau 24 trận. Phong độ của đội bóng này cũng rất tệ với thành tích thắng 1, hòa 3, thua 4 trong 8 trận gần nhất.

Xét về thành tích đối đầu, 2 bên tỏ ra khá cân tài cân sức. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, mỗi bên thắng 1 lần và 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Do đó, khả năng rất cao trận tới sẽ có kết cục tương tự.

  • Lựa chọn: Royal Pari +1/4

Tổng bàn thắng trận Blooming vs Royal Pari

Thời gian qua, Royal Pari thi đấu tương đối cởi mở, đặc biệt là các trận trên sân khách. 4 trận gần nhất của đội bóng này đều xuất các tỷ số ‘khủng’ là 2-1, 2-2, 2-3, 2-4. Do đó, trận đấu tới gặp Blooming khả năng cao sẽ có nhất nhất 3 bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Blooming vs Royal Pari: 2 - 2

Thành tích đối đầu Blooming vs Royal Pari

Nhận định Blooming vs Royal Pari 07h30 ngày 1010 VĐ Bolivia 1
Thành tích đối đầu giữa Blooming vs Royal Pari

Thành tích gần đây của Blooming vs Royal Pari

Nhận định Blooming vs Royal Pari 07h30 ngày 1010 VĐ Bolivia 2
Thành tích gần đây của Blooming
Nhận định Blooming vs Royal Pari 07h30 ngày 1010 VĐ Bolivia 3
Thành tích gần đây của Royal Pari

Đội hình dự kiến Blooming vs Royal Pari

  • Blooming (4-4-2): Braulio Uraezaña, Miguel Angel Becerra, Richet Gomez Miranda, César Romero, Denilson Duran, Pablo Lujan, Saul Severiche, Rafael Allan Mollercke, Juan Arce, Gastón Rodríguez, José Sinisterra
  • Royal Pari (4-4-2): Braulio Uraezaña, Miguel Angel Becerra, Richet Gomez Miranda, César Romero, Denilson Duran, Pablo Lujan, Saul Severiche, Rafael Allan Mollercke, Juan Arce, Gastón Rodríguez, José Sinisterra

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X