Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata 11h00 ngày 30/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata

Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata
Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata

Được chơi trên sân nhà tất nhiên là một lợi thế nhưng cái cách mà Blaublitz Akita tận dụng điểm tựa sân bãi để đánh bại Shimizu S-Pulse đang đứng thứ 3 trên BXH một cách đầy thuyết phục (3-1) vẫn khiến người ta không thể không bất ngờ. Cần nhớ trước đó, đoàn quân của HLV Ken Yoshida đã trải qua 6 trận không thắng liên tiếp (thua 3).

Sau 21 vòng, Blaublitz Akita đang đứng giữa BXH và tương đối an toàn nhưng khoảng cách với Top 6 đá Playoff thăng hạng cũng khá lớn. Vì thế, Blaublitz Akita chắc chắn cần một sự đột biến mạnh nếu muốn thoát khỏi cảnh "lưng chừng" hiện tại.

Phía đối diện, Montedio Yamagata vừa có một vòng đấu chấp nhận được khi cầm chân Vengata Sendai trên sân nhà. Song đây đã là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Susumu Watanabe tại giải hạng 2 dù chỉ thua 1.

Khác với Blaublitz Akita, Montedio Yamagata đang phải cảm nhận áp lực đáng kể ở cuộc chiến trụ hạng. Vấn đề lớn nhất của các học trò ông Watanabe là khả năng đá sân khách cực tệ. Theo đó 10 chuyến hành quân gần nhất trên mọi đấu trường, Montedio Yamagata chỉ thắng duy nhất 1 trận (thua 7).

Tuy vậy, Montedio Yamagata lại nhận được sự ủng hộ từ lịch sử khi thắng 3/5 lần gặp nhau gần nhất tại giải hạng 2 (thua 1). Thế nên đây là cặp đấu được đánh giá là cân tài cân sức và một kết quả hòa phản ánh đúng tương quan lực lượng cũng như phong độ của hai bên.

Nhận định diễn biến Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata

Blaublitz Akita không quá xuất sắc ở khả năng ghi bàn khi mới có 23 lần điền tên lên bảng điện tử. Phía bên kia, Montedio Yamagata cũng không giỏi ở khâu tấn công với 18 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Những lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng hiếm khi chứng kiến kịch bản giàu tính cống hiến (3/4 lần so tài mới đây xuất hiện không quá 2 lần lưới rung). Sự hạn chế từ chân sút hai bên từ đầu mùa cũng báo hiệu kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Blaublitz Akita 1-1 Montedio Yamagata

Thành tích đối đầu

Nhận định Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata 11h00 ngày 306 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata

Thành tích gần đây Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata

Nhận định Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata 11h00 ngày 306 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Blaublitz Akita 
Nhận định Blaublitz Akita vs Montedio Yamagata 11h00 ngày 306 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Montedio Yamagata

Đội hình dự kiến:

  • Blaublitz Akita (4-4-2): Kentaro Kakoi; Kota Muramatsu, Keita Yoshioka, Takashi Kawano, Ryuji Saito; Junki Hata, Hiroto Morooka, Kazuya Onohara, Daiki Sato; Ibuki Yoshida, Ren Komatsu.
  • Montedio Yamagata (4-2-1-3): Masaaki Goto; Kazuma Okamoto, Keisuke Nishimura, Takashi Abe, Taiju Yoshida; Yudai Konishi, Shuto Minami; Shintaro Kokubu; Zain Issaka, Yusuke Goto, Ryoma Kida.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X