Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama 12h00 ngày 14/4 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 13/04/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama

Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama
Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama

Bằng một thế trận cực kỳ hợp lý, Blaublitz Akita vừa có 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách của Oita Trinita. Thậm chí hôm đó đội bóng của HLV Ken Yoshida còn mất người từ hiệp 1 lúc đang dẫn 2-0 nhưng rồi họ chẳng những chỉ để đối thủ gỡ 1 bàn mà còn tung ra được đòn “chốt hạ” ở phút 90+1.

Khởi đầu chiến dịch 2024 bằng 2 trận thua trước Ehime (0-1) và Renofa Yamaguchi (0-2) nhưng ở 7 vòng đấu tiếp theo, thầy trò ông Yoshida lại trình diễn một bộ mặt hoàn toàn tươi sáng: thắng 4 và chỉ thua 1. Đáng chú ý cả 3 thất bại đến lúc này của Blaublitz Akita đều diễn ra trên sân khách.

Bên kia sân, Fagiano Okayama vừa có màn “chết hụt” trên sân Ningineer của Ehime. Dù thi đấu áp đảo nhưng các học trò HLV Takashi Kiyama đã để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2 lần và chỉ kịp gỡ hòa 2-2 vào khoảng thời gian bù giờ trong bối cảnh được chơi hơn người.

Nếu như màn trình diễn của Blaublitz Akita khởi sắc dần thì “phú quý giật lùi” là những gì người ta nói về thành tích của Fagiano Okayama. Bất bại 6 vòng đầu tiên (thắng 5) nhưng 3 trận đấu vừa qua, thầy trò ông Kiyama lại chỉ có thêm 2 điểm.

6 lần gặp nhau trước đây đều trong khuôn khổ J2-League, hai đội tỏ ra cân tài cân sức. Mùa giải năm ngoái, Fagiano Okayama cũng là đội có số trận hòa trên sân khách nhiều nhất (12/21) và mùa này cả 2 trận hòa cũng đều trên mặt cỏ lạ. Bị đánh giá thấp hơn đôi chút nhưng mục tiêu giữ lại ít nhất 1 điểm hoàn toàn khả thi với thầy trò HLV Ken Yoshida.

  • Lựa chọn: Blaublitz Akita (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama

Chỉ chơi ở mức tròn vai trên mặt trận tấn công sau chặng đường đã qua, các chân sút bên phía Blaublitz Akita mới có 10 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này bên phía các vị khách là 12, không khó để nhận ra tín hiệu tích cực mà cả hai mang lại đến từ hàng thủ. Sau 9 trận, chỉ có Vegalta Sendai (6) là đội có ít lần vào lưới nhặt bóng hơn Blaublitz Akita và Fagiano Okayama (cùng 7 bàn thua). 5/6 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội cũng chứng kiến tối đa 2 bàn và kịch bản này rất dễ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Blaublitz Akita 1-1 Fagiano Okayama

Thành tích đối đầu

Nhận định Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama 12h00 ngày 144 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama

Thành tích gần đây Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama

Nhận định Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama 12h00 ngày 144 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Blaublitz Akita
Nhận định Blaublitz Akita vs Fagiano Okayama 12h00 ngày 144 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Fagiano Okayama

Đội hình dự kiến:

  • Blaublitz Akita (4-4-2): Kentaro Kakoi; Kota Muramatsu, Keita Yoshioka, Takashi Kawano, Ryuji Saito; Junki Hata, Hiroto Morooka, Kazuya Onohara, Daiki Sato; Ibuki Yoshida, Ren Komatsu.
  • Fagiano Okayama (3-4-2-1): Svend Brodersen; Kaito Abe, Yasutaka Yanagi, Yoshitake Suzuki; Takahiro Yanagi, Rui Sueyoshi, Ibuki Fujita, Ryo Tabei; Takaya Kimura, Hiroto Iwabuchi; Gleyson.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X