Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs West Brom 21h00 ngày 5/8 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 05/08/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs West Brom thuộc Hạng Nhất Anh/Championship: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Blackburn vs West Brom

Blackburn vs West Brom
Blackburn vs West Brom

Mùa giải năm ngoái, Blackburn đã ở rất gần tấm vé đá play off. Tuy nhiên, việc đuối sức trong những vòng đấu cuối đã khiến họ đánh mất cơ hội. Đó là thời điểm mà thầy trò HLV Tomasson chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 9 trận và để Sunderland vượt mặt. Kết thúc mùa giải, Blackburn xếp ở vị trí thứ 6  với 69 điểm, kém Sunderland hiệu số phụ và cũng chỉ ít hơn vị trí thứ 5 của Coventry 1 điểm.

Trận mở màn mùa giải mới, Blackburn đụng độ West Brom, một thử thách thực sự đối với HLV Tomasson cùng các học trò. Tuy nhiên, có 2 lý do để tin rằng Blackburn sẽ có 3 điểm. Thứ nhất, họ vừa có bước chạy đà tương đối ấn tượng. 6 trận giao hữu gần đây, ngoài thất bại 2-3 có phần đáng tiếc trước Girona, Blackburn thắng 4 trận. Bên cạnh đó, đây còn là trận đấu mà họ được đá trên sân nhà.

Lý do thứ 2, West Brom không còn duy trì được sức mạnh như thời điểm cách đây hơn một năm. Nếu như Blackburn khởi động tốt, thì West Brom lại bắt đầu mùa giải cực kỳ ì ạch. 5 trận gần đây, họ không thắng, thua 3 trận và cả 5 trận, West Brom đều thất bại theo Châu Á. Còn tại hạng nhất Anh, trên sân khách, West Brom cũng để thua liên tiếp cả 2 trận gần nhất trước Sheffield United và Swansea.

  • Lựa chọn: Blackburn

Nhận định hiệp 1 Blackburn vs West Brom

Trên sân nhà, Blackburn đang nhập cuộc khá tốt khi chỉ thua 1/6 trận gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, West Brom không thắng 4 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Ngoài ra, trận tiếp West Brom sân nhà gần nhất, Blackburn cũng có chiến thắng trước giờ giải lao. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ diễn ra với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Blackburn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Blackburn vs West Brom

Chỉ 1/6 trận gần đây của Blackburn tại hạng nhất Anh có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 4 trận sân nhà vừa qua của họ cũng có kết quả tương tự. 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, có 3 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Blackburn vs West Brom: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Blackburn vs West Brom 21h00 ngày 58 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Blackburn vs West Brom

Thành tích gần đây

Nhận định Blackburn vs West Brom 21h00 ngày 58 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Blackburn
Nhận định Blackburn vs West Brom 21h00 ngày 58 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của West Brom

Đội hình dự kiến

  • Blackburn: Valdimarsson, Niklas Hult, Lagerbielke, Holmen, Larsson, Romer, Baidoo, Qasem, Ondrejka, Gudjohnsen, Okkels.
  • West Brom: Palmer, O Shea, Bartley, Pieters, Furlong, Yokuslu, Gardner-Hickman, Adam Reach, Wallace, Ahearne-Grant, John Swift

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X