Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Watford 22h00 ngày 23/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 22/12/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Watford thuộc khuôn khổ giải Hạng Nhất Anh: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Blackburn vs Watford

Blackburn vs Watford
Blackburn vs Watford

Blackburn và Watford, 2 CLB cùng tổng điểm 31, sẽ gặp nhau tại Ewood Park vào đêm thứ Bảy với mục tiêu hướng tới Top 6 để chiếm giữ suất play-off thăng hạng. Cả 2 tất nhiên đang kém vị trí thứ 6 BXH (Hull) 5 điểm.

Phong độ gần đây của Blackburn đang đi xuống. Đội bóng của HLV Tomasson chỉ thắng 1 trong 4 vòng đấu kể từ đầu tháng 12. Mới nhất là thất bại nặng nề 0-4 trên sân Southampton, đây là trận đấu mà Sky Sports đánh giá là màn trình diễn tệ nhất của Rovers mùa này.

Trong khi đó, Watford, dù vừa hạ đậm Preston 5-1, nhưng thực tế họ cũng chỉ thu được bốn điểm sau ba trận vừa qua. Với một CLB được trang bị tốt cho mục tiêu thăng hạng thì chuỗi kết quả đó là dưới mức kỳ vọng. Tuy nhiên, làm khách trước Blackburn, Watford có lý do để tự tin bởi họ đã thắng 2 vòng đấu sân khách liên tiếp.

Về mặt nhân sự, một số thay đổi dự kiến sẽ được thực hiện đối với đội hình xuất phát của Blackburn, quan trọng hơn cả là một giải pháp thay thế cho Callum Brittain bị treo giò. HLV Tomasson cũng có thể cho rằng đây là thời điểm thích hợp để dùng Lewis Travis ở hàng tiền vệ trong bối cảnh Niall Ennis và Harry Leonard  cạnh tranh khá tốt cho vai trò tấn công.

Với Watford, ngoại trừ các vấn đề về thể lực do lịch thi đấu dày đặc, HLV Ismael nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình chính thức từ thắng lợi 5-1 trên sân Preston. Watford chỉ thua 2 trong 8 cuộc chạm trán gần nhất với Blackburn và 90 phút tại Ewood Park đêm mai, khách đủ lực để “ăn” điểm.

  • Lựa chọn: Watford

Nhận định hiệp 1 Blackburn vs Watford

9 trận sân nhà gần đây, Blackburn chỉ thắng hiệp 1 DUY NHẤt một lần. 5 trận tiếp Watford tại Ewood Park tính từ năm 2012, Blackburn cũng từ hòa đến thua 45 phút đầu trong 4 trận. Về phía Watford, họ đã trải qua 5 vòng đấu sân khách liên tiếp KHÔNG THUA khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Đặt cửa khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Watford hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Blackburn vs Watford

5 vòng đấu Championship mới nhất chứng kiến Watford “nổ” tới 12 bàn. Quá nửa trong số đó (7 bàn) được Watford ghi từ 2 thắng lợi sân khách liên tiếp. Với Blackburn, 7/8 trận gần đây của CLB này tổng bàn chung cuộc là chạm hoặc vượt mốc 3. Đó là những dữ kiện đủ chắc chắn để tin vào khả năng “nhiều bàn thắng” ở trận đấu tại Ewood Park.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Blackburn vs Watford: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Blackburn vs Watford 22h00 ngày 2312 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Blackburn vs Watford

Thành tích gần đây Blackburn vs Watford

Nhận định Blackburn vs Watford 22h00 ngày 2312 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Blackburn 
Nhận định Blackburn vs Watford 22h00 ngày 2312 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Watford

Đội hình dự kiến:

  • Blackburn: Wahlstedt: Hill, Carter, S.Wharton, Pickering; Travis, A.Wharton; Sigurdsson, Szmodics, Moran; Ennis
  • Watford: Hamer; Dele-Bashiru; Sierralta, Hoedt, Lewis; Kayembe, Livermore, Kone; Martins, Bayo, Sema

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X