Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Walsall 1h45 ngày 9/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Hai 07/08/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Walsall thuộc Carabao Cup 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Blackburn vs Walsall

Blackburn vs Walsall
Blackburn vs Walsall

Mùa giải năm nay, cúp Liên đoàn Anh được khởi tranh từ khá sớm và ở vòng 1, Blackburn có trận tiếp đón Walsall trên sân nhà. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định Blackburn sẽ là đội có vé đi tiếp, Lý do thứ nhất, khoảng cách giữa Championship và League Two là dễ nhận ra. Mùa giải 2018, 2 đội thi đấu tại League One và Blackburn đã đánh bại Walsall trong cả 2 lượt trận.

Về phía đội khách, họ vừa có màn khởi động mùa giải mới không thật sự như ý khi nhận thất bại 1-2 trên sân Morecambe trong khuôn khổ League Two. Như vậy, nếu tính ở cả mùa giải trước, ở các trận đấu chính thức, Walsall chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng sau 11 lần ra sân, trong đó có tới 8 trận họ thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Trái ngược với đối thủ, Blackburn đang rất hưng phấn và sẵn sàng vượt qua đối thủ để giành vé vào vòng sau. Ngoài sự ủng hộ của lịch sử và đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Tomasson cũng vừa có sự khởi đầu rất ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước West Brom trong trận khai mạc hạng nhất Anh cuối tuần qua. Đáng chú ý, 3 mùa giải gần nhất, Blackburn đều thắng ở vòng 1 cúp Liên đoàn.

  • Lựa chọn: Blackburn

Nhận định hiệp 1 Blackburn vs Walsall

Trên sân nhà, ở các giải đấu chính thức, Blackburn nhập cuộc tương đối tốt khi có 3 chiến thắng và không một lần thất bại trong 6 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Walsall không thắng 14 trận gần đây trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu cũng thuộc về đội chủ sân Ewood Park.

  • Lựa chọn: Blackburn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Blackburn vs Walsall

Liên tiếp 2 trận gần đây, các chân sút Blackburn ghi 7 bàn và cả 2 trận đều có từ 3 lần lưới rung trở lên. 5 trận vừa qua của Walsall, có 4 trận kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, Blackburn đều có chiến thắng với các tỉ số 2-1, 3-1. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Blackburn vs Walsall: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Blackburn vs Walsall 1h45 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Blackburn vs Walsall

Thành tích gần đây Blackburn vs Walsall

Nhận định Blackburn vs Walsall 1h45 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Blackburn
Nhận định Blackburn vs Walsall 1h45 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Walsall

Đội hình dự kiến:

  • Blackburn: Valdimarsson, Niklas Hult, Lagerbielke, Holmen, Larsson, Romer, Baidoo, Qasem, Ondrejka, Gudjohnsen, Okkels.
  • Walsall: Evans; Hayden White, Gordon, Daniels, Monthe; Mark Kinsela, Comley, Maddox, Taylor Allen; Williams, Danny Johnson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X