Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Sheffield Wednesday 18h30 ngày 21/04 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Sheffield Wednesday thuộc khuôn khổ Championship/Hạng nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Blackburn vs Sheffield Wednesday

Blackburn vs Sheffield Wednesday
Blackburn vs Sheffield Wednesday

Vòng gần nhất, Blackburn đã gây bất ngờ khi đánh bại Leeds ngay tại sào huyệt Elland Road của đối thủ trong một thế trận lép vế hoàn toàn. Trận thắng này giúp thầy trò HLV John Eustace thêm yên tâm trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên nên nhớ trước khi vượt qua đại diện vùng Yorkshire, Blackburn vừa phơi áo 5 bàn không gỡ trên sân của Bristol City.

Đương nhiên thứ hạng hiện tại đã nói lên tất cả về phong độ của Blackburn tại Championship mùa này. Trên sân nhà Ewood Park, các học trò ông Eustace cũng chỉ có 6 khúc khải hoàn sau 21 lần đón khách (thua 9). Trên mọi đấu trường, Blackburn thắng 2/10 trận sân nhà gần nhất nhưng cũng chỉ thua, phần nào cho thấy Rovers ít nhiều “khó bị đánh bại hơn” tại tổ ấm của mình.

Phía đối diện, Sheffield Wednesday đã phải chia điểm trên sân nhà trước Stoke City ở vòng gần nhất bất chấp sở hữu một thế trận áp đảo. Đó đã là trận không thắng thứ 6 ở 7 vòng đấu gần nhất tại Championship của “Bầy cú” và hệ quả, họ tiếp tục chôn chân ở nhóm xuống hạng.

Dù màn trình diễn trên sân khách đã được cải thiện đáng kể với 3 chiến thắng ở 5 chuyến hành quân gần nhất (thua 2) nhưng nên nhờ xét từ đầu Championship 2023/24, The Owls có 15 lần lâm vào cảnh tay trắng sau 21 trận.

Không hề lép vế trước Blackburn khi nhìn vào thống kê đối đầu tuy nhiên cả 2 trận thắng của Sheffield Wednesday đều diễn ra trên sân nhà Hillsborough chứ 3 lần làm khách tại Ewood Park gần đây, Sheffield Wednesday không thể đánh bại đội chủ nhà (thua 2) và ở chuyến đi lần này, đoàn quân của HLV Danny Rohl cũng khó làm nên chuyện.

  • Lựa chọn: Blackburn

Nhận định tổng bàn thắng Blackburn vs Sheffield Wednesday

So với nhóm nửa dưới BXH, Blackburn sở hữu thống kê ghi bàn khá đáng nể với 57 lần điền tên lên bảng điện tử. Không có gì bất ngờ nếu các học trò HLV John Eustace tiếp tục có một trận đấu thành công với những bàn thắng trước đối thủ đang đứng thứ 2 từ dưới lên. Thế nhưng ở chiều ngược lại, hàng thủ lỏng lẻo với 71 bàn thua cũng khiến đội chủ sân Ewood Park bị đặt dấu hỏi về một ngày thi đấu sạch lưới. 7/10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Blackburn 2-1 Sheffield Wednesday

Thành tích đối đầu

Nhận định Blackburn vs Sheffield Wednesday 18h30 ngày 2104 (Hạng nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Blackburn vs Sheffield Wednesday

Thành tích gần đây Blackburn vs Sheffield Wednesday

Nhận định Blackburn vs Sheffield Wednesday 18h30 ngày 2104 (Hạng nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Blackburn
Nhận định Blackburn vs Sheffield Wednesday 18h30 ngày 2104 (Hạng nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sheffield Wednesday

Đội hình dự kiến:

  • Blackburn (4-2-3-1): Aynsley Pears; Hayden Carter, Scott Wharton, Dominic Hyam, Harry Pickering; Sondre Tronstad, Joe Rankin-Costello; Callum Brittain, Sammie Szmodics, Tyrhys Dolan; Sam Gallagher.
  • Sheffield Wednesday (5-4-1): James Beadle; Pol Valentín, Bambo Diaby, Michael Ihiekwe, Akin Famewo, Marvin Johnson; Will Vaulks, Liam Palmer, Ike Ugbo, Anthony Musaba; Bailey-Tye Cadamarteri.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X