Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Blackburn vs Sheffield Wednesday 01h45 ngày 28/9 (Hạng nhất Anh 2016/17)

Thứ Ba 27/09/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Blackburn vs Sheffield Wednesday lúc 01h45 ngày 28/9 (Vòng 10 Hạng Nhất Anh 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Blackburn vs Sheffield Wednesday 01h45 ngay 289 (Hang nhat Anh 201617) hinh anh
Blackburn Rovers vs Sheffield Wed

Cả hai đội bước vào trận đấu đêm nay với sự tự tin cần thiết. Blackburn vừa có chiến thắng 2-1 trước Derby County, trong khi Sheffield Wed cũng giành chiến thắng trước Nottingham Forest cũng với tỉ số tương tự. Với một vài vị trị chơi chưa thật sự ổn định, HLV Owen Coyle bên phía Blackburn dự định sẽ thay đổi một chút trong đội hình. Danny Graham có thể ra sân trong đội hình xuất phát khi anh là người có công rất lớn trong chiến thắng tại Derby. Cựu cầu thủ Manchester United hậu vệ người Anh Wes Brown sẽ có trận đầu tiên được đá chính khi anh luôn phải vào sân từ băng ghế dự bị.

Sheffield Wed trong khi đó có đôi chút sứt mẻ về mặt lực lượng, David Jones là trường hợp mới nhất khi anh phải bỏ dở trận đấu trong chiến thắng trước Nottingham, trong khi đó Tom Lees và Barry Bannan đều chưa thể trở lại.

Chiến thắng trước Derby cuối tuần trước phần nào làm giảm sức ép lên đội chủ sân Ewood Park sau chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua, nhưng chừng đó là chưa đủ cho Blackburn khi họ còn đứng rất sâu dưới bảng xếp hạng. Gặp Sheffield vào lúc này quả thực không có lợi cho các cầu thủ chủ nhà chút nào, đội khách sẵn sàng dội một “gáo nước lạnh” cho đà hồi sinh của Blackburn.

Dự đoán: 1-2


► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X