Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Newcastle 22h00 ngày 02/01 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Hai 02/01/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Blackburn vs Newcastle lúc 22h00 ngày 02/01 (Vòng 25 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trở lại ngôi đầu sau chiến thắng quan trọng trước Nottingham Forest, Newcastle tiếp tục có cơ hội để giữ vững vị trí của mình khi chỉ phải làm khách trên sân của một Blackburn đang quá sa sút ở vòng 25 Championship tới đây. Rõ ràng với đẳng cấp vượt trội, “cựu binh” giải Ngoại hạng sẽ khiến đội chủ nhà gặp cực kì nhiều khó khăn trong mục tiêu tìm kiếm 1 tỷ số hòa.
Nhan dinh Blackburn vs Newcastle 22h00 ngay 0201 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Blackburn vs Newcastle


Trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân của Huddersfield là trận thứ 5 liên tiếp Blackburn không biết đến “hương vị” của chiến thắng, rõ ràng “hoa hồng đen” đang gặp quá nhiều vấn đề trong lối chơi kể từ đầu mùa và nếu cứ tiếp tục thi đấu bết bát như thế này thì ngày trở lại NHA sẽ còn rất xa. Ở thời điểm hiện tại, Blackburn đang xếp ở vị trí thứ 22 và là 1 trong 3 ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống chơi ở giải hạng 2 mùa sau.

Vì vậy, áp lực tìm lại cảm giác chiến thắng với họ đang là vô cùng lớn nhưng mọi chuyện có vẻ lại quá khó khăn với Blackburn khi ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của họ lại là đội đầu bảng Newcastle . Với tình hình hiện tại, chẳng ai dám nghĩ đến một chiến thắng cho đội chủ nhà Blackburn Rovers khi với họ 1 trận hòa đã là quá thành công rồi.

Trong khi đó, Newcastle lại đang hừng hực khí thế sau khi giành lại được ngôi đầu bảng từ tay Brighton bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân nhà trước Nottingham Forest ở vòng 24. Vì thế, việc chỉ phải chạm trán với một Blackburn “yếu đuối” ở thời điểm hiện tại được xem như cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Newcastle giành trọn vẹn 3 điểm qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng của mình.

Mặc dù vậy, đội khách nên nhớ rằng, lúc này dù xếp trên Brighton & Hove với 1 điểm nhiều hơn nhưng họ lại thi đấu hơn đối thủ này một 1 trận Do đó nếu chủ quan và đề mất điểm ở một trận đấu dễ dàng như thế này, chắc chắn khó khăn trong cuộc đua vô địch sẽ thuộc về Newcastle.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X