Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Millwall 2h45 ngày 6/3 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 04/03/2024 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Millwall thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Blackburn vs Millwall

Blackburn vs Millwall
Blackburn vs Millwall

Sau khi cán đích ở các vị trí thứ tám và thứ bảy trong hai mùa bóng Championship trước mùa này, Blackburn Rovers hiện đang phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng. 17 vòng đấu gần nhất, “Hoa hồng” chỉ giành được 2 chiến thắng và vị trí lúc này của họ trên BXH là thứ 17, chỉ hơn đúng 1 điểm so với nhóm xuống hạng.

Tân HLV John Eustace không có được chiến thắng nào trong 5 trận đấu kể từ khi được bổ nhiệm vào giữa tháng 2. Blackburn bị Newcastle loại ở FA Cup và chỉ thu về 3 trong tổng số 12 điểm có thể ở giải Hạng Nhất. Vòng 36 đêm mai, Blackburn sẽ có 90 phút tiếp đón Millwall tại sân nhà Ewood Park.

Thua bảy trong số chín trận sân khách gần nhất tại Championship, Blackburn đã bất bại 7/8 trận liên tiếp tại Ewood Park và đó là cơ sở để thầy trò Eustace tự tin hướng tới kết quả tốt nhất trước Millwall. Nhất là khi Millwall là đối thủ mà Blackburn không thua trong 7 cuộc chạm trán kể từ mùa 2020/21 (thắng 5 và hòa 2).

Tuy nhiên, Millwall đang có dấu hiệu hồi sinh với 2 vòng đấu gần nhất toàn thắng, trước những đối thủ có số má là Southampton (2-1) và Watford (1-0). Đây là 90 phút có tác động rất lớn đến cơ hội trụ hạng của cả 2 CLB cùng thành tích 39 điểm này và Millwall với phong độ khởi sắc khả năng cao sẽ có điểm rời Ewood Park.

  • Lựa chọn: Millwall

Nhận định hiệp 1 Blackburn vs Millwall

9 trận sân nhà tiếp Millwall kể từ năm 2012, Blackburn chỉ có duy nhất 1 lần giành phần thắng hiệp 1. Thống kê cho biết, 6 trận chính thức mới đây Blackburn cũng từ hòa đến thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Ở chiều ngược lại, Millwall đã giành phần thắng 45 phút đầu ở cả 2 vòng đấu gần nhất. Tin vào đội khách!

  • Lựa chọn: Millwall hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Blackburn vs Millwall

7/9 vòng đấu làm khách mới đây, Millwall không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. 6/8 trận gần nhất của CLB này tổng lưới rung chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2. Với Blackburn, 4 trận liên tiếp của “Hoa hồng” chỉ chứng kiến trung bình gần 1.8 bàn/trận. Đó là những dữ kiện đủ chắc chắn để tin vào kịch bản “từ 2 bàn trở xuống” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Blackburn vs Millwall: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Blackburn vs Millwall 2h45 ngày 63 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Blackburn vs Millwall

Thành tích gần đây Blackburn vs Millwall

Nhận định Blackburn vs Millwall 2h45 ngày 63 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Blackburn
Nhận định Blackburn vs Millwall 2h45 ngày 63 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Millwall

Đội hình dự kiến:

  • Blackburn: Pears; Hyam, McFadzean, Wharton; Brittain, Ayari, Buckley, Pickering; Dolan, Gallagher, Szmodics
  • Millwall: Sarkic; Leonard, Tanganga, Cooper, McNamara; Honeyman, Mitchell, Saville, Watmore; Flemming, Obafemi

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X