Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Liverpool 01h45 ngày 20/7 (Giao hữu hè 2018)

Thứ Năm 19/07/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Liverpool lúc 01h45 ngày 20/7 (Giao hữu CLB hè 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
 

Nhận định bóng đá Blackburn vs Liverpool: 1-3

Chuyến làm khách với Blackburn là trận giao hữu thứ 4 trong mùa Hè này của Liverpool. Trong 3 trận vừa qua, các học trò của HLV Juergen Klopp ghi bàn hiệu quả với 10 lần làm tung lưới đối phương. Hàng công sung sức của The Kop nhiều khả năng sẽ tiếp tục hành hạ đối thủ mới lên hạng Nhất Blackburn.

Liverpool hiện thiếu một số trụ cột vừa dự World Cup 2018 (Mignolet, Alexander-Arnold, Henderson, Firmino, Salah, Mane) trong đó có tân binh Shaqiri. Dù vậy lực lượng còn lại trong tay Klopp vẫn khá mạnh với Sturridge, Milner, Van Dijk, Matip, Clyne. Đáng chú ý, tân binh Fabinho mới đến từ Monaco đã chơi rất thuyết phục trong các trận vừa qua. Tiền vệ người Brazil mang đến chất thép cho tuyến giữa và những đường phát động tấn công sắc sảo.

Đối thủ của Liverpool là Blackburn vừa giành quyền lên chơi tại Championship sau khi đoạt ngôi á quân tại League One 2017/18. Màn làm nóng trong mùa Hè của Blackburn khá tốt với 1 thắng, 1 hòa nhưng đều là trước các đối thủ yếu (Port Vale, Hibernian). Liverpool lại ở một đẳng cấp hoàn toàn khác với phong độ vào phom. Dù có lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Tony Mowbray khó tránh khỏi thất bại vào đêm nay.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
Có tới 6/10 lần đối đầu gần đây giữa Blackburn và Liverpool kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/8 trận gần đây của Blackburn và 6/10 trận gần đây của Liverpool.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X