Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham vs West Brom 2h00 ngày 7/10 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham vs West Brom thuộc giải Hạng Nhất Anh đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Birmingham vs West Brom

West Brom giành 16 điểm qua 10 vòng đầu thắng 4, hòa 4 và thua 4, tạm đứng vị trí thứ 5 BXH giải Hạng Nhất Anh 2023/24. Phong độ gần đây của West Brom ổn hơn hẳn so với tháng đầu tiên của mùa giải khi họ đang có mạch bất bại liền 5 trận. Vòng 11 rạng sáng mai, West Brom sẽ phải thi đấu sân khách và bài test dành cho họ là Birmingham.

Chủ nhà Birmingham đứng dưới West Brom tới 7 bậc ở BXH nhưng thực ra khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm. Birmingham chỉ thắng 1 trong 7 trận chính thức gần nhất, nhưng đó là thành tích tổng. Nếu chỉ xét riêng sân nhà, CLB này đang sở hữu chuỗi 5 vòng đấu liên tiếp không thua, trong đó có 3 thắng lợi.

Mùa trước, Birmingham hạ West Brom ở cả 2 lượt đi-về tại giải Hạng Nhất Anh. Chính xác thì Birmingham đang có mạch 3 trận toàn thắng trước đối thủ đến từ vùng Tây Midlands. Tại sào huyệt của mình, Birmingham cũng thắng 2 trận gần nhất gặp West Brom. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng chủ nhà lấy 3 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Birmingham

Nhận định hiệp 1 Birmingham vs West Brom

9 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, Birmingham bất bại 100% hiệp 1, trong đó có 8 lần họ bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng châu Á. 5 vòng đấu Championship vừa qua, Birmingham cũng từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới 45 phút đầu. Với West Brom, CLB này không thắng nửa đầu trận ở 7/8 chuyến làm khách liên tiếp.

  • Lựa chọn: Birmingham hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Birmingham vs West Brom

Nếu chỉ tính đối đầu ở giải Hạng Nhất Anh, 4/5 trận gần đây giữa 2 đội tổng bàn chung cuộc không quá 2. Một thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng: 13/17 trận sân nhà tính từ cuối tháng 12 năm ngoái, Birmingham không “nổ” nhiều hơn 1 bàn. Về phía West Brom, họ đã “tịt ngòi” trong cả 2 lần gần nhất làm khách trước Birmingham.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Birmingham vs West Brom: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Birmingham vs West Brom 2h00 ngày 710 Hạng Nhất Anh 1
Thành tích đối đầu giữa Birmingham vs West Brom

Thành tích gần đây

Nhận định Birmingham vs West Brom 2h00 ngày 710 Hạng Nhất Anh 2
Thành tích gần đây của Birmingham
Nhận định Birmingham vs West Brom 2h00 ngày 710 Hạng Nhất Anh 3
Thành tích gần đây của West Brom

Đội hình dự kiến

  • Birmingham: Ruddy; Drameh, Sanderson, Long, Longelo; Sunjic, Bielik; Miyoshi, Stansfield, Bacuna; Dembele
  • West Brom: Palmer; Kipre, Bartley, Pieters; Furlong, Yokuslu, Mowatt, Phillips; Thomas-Asante, Swift; Wallace

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X