Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham vs West Brom 01h45 ngày 15/9 (Hạng nhất Anh)

Thứ Sáu 14/09/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Birmingham vs West Brom lúc 01h45 ngày 15/9 (Vòng 7 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Birmingham vs West Brom 01h45 ngày 159 Hạng nhất Anh hình ảnh
Birmingham vs West Brom

Nhận định bóng đá Birmingham vs West Brom: 1-2

Mùa trước, Birmingham cán đích ở vị trí thứ 19/24 chung cuộc tại giải Hạng Nhất. Nói một cách khác họ đã phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Dù đang thuộc quyền sở hữu của các ông chủ Hong Kong nhưng ban lãnh đạo chẳng có động thái nào sẽ nâng tầm đội bóng nhằm hướng tới việc trở lại sân chơi cao nhất Premier League.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2018 đội chủ sân St Andrew's chỉ mượn được vài người từ các CLB nhỏ. Đội hình thiếu chiều sâu và định hướng phát triển mờ mịt, Birmingham vì thế trở nên trì trệ ngay từ vòng đầu tiên. Qua 6 vòng, Birmingham vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng. Phần lớn các trận đấu họ toàn phải bố trí đội hình lùi sâu để chống đỡ.

Khi đội chủ nhà gần như không có điểm tựa nào về chuyên môn, các cầu thủ West Brom đứng trước cơ hội cải thiện thành tích kể cả khi phải chơi trên sân khách. CLB mùa trước còn chơi ở Premier League đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu mùa (15). Con số này nhiều gần gấp 4 lần so với Birmingham. Thành tích đối đầu cũng nghiêng về West Brom khi họ toàn thắng cả 3 lần đụng độ gần nhất.

Đội hình dự kiến:
Birmingham: Camp; Pedersen, Morrison, Dean, Colin, Jota, Kieftenbeld, Gardner, Maghoma; Adams, Jutkiewicz.
West Brom: Johnstone; Hegazi, Bartley, Dawson, Gibbs, Brunt, Livermore, Phillips; Barnes; Gayle, Jay Rodriguez.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X