Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham vs Sunderland 2h45 ngày 31/1 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Ba 30/01/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Birmingham vs Sunderland 2h45 ngày 31/1 (Vòng 29 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Birmingham vs Sunderland 2h45 ngay 311 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Birmingham vs Sunderland
Nhận định Birmingham vs Sunderland: 1-1


Cả Birmingham City và Sunderland đều đang đứng trên bờ vực xuống hạng khi đứng trong nhóm 3 đội cuối bảng. Với việc khu vực này đang hết sức chật chội, chiến thắng có thể giúp một đội bóng tiến lên rất xa, nhưng thất bại cũng có thể khiến họ bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống xuống hạng.

Birmingham City vừa có trận hoà ấn tượng trước đội hạng trên Huddersfield Town tại vòng 4 FA Cup. Cú dứt điểm của Jutkiewicz ở phút thứ 54 giúp Birmingham cầm hoà đối thủ với tỉ số 1-1 và sẽ được đá lại trên sân nhà St. Andrews, tràn trề cơ hội đi tiếp tại mặt trận này. Tuy nhiên, nó đem tới nhiều rắc rối hơn cho họ, khi hai tháng liên tiếp đội bóng này sẽ phải thi đấu tổng cộng là 12 trận. Sự mất sức ở FA Cup có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến công cuộc trụ hạng của Birmingham. Lúc này, họ đang đứng thứ hai từ dưới lên với 24 điểm. 2 chiến thắng và 1 trận hoà trong 4 vòng đấu gần đây nhất đã giúp họ thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn xuống còn 1 điểm mong manh. Dẫu vậy, Birmingham vẫn đang đứng đội sổ ở trên một bảng xếp hạng nhất: số bàn thắng ghi được. Từ đầu mùa giải, họ chỉ ghi được có 16 bàn sau 28 vòng đấu, ít hơn đội bét bảng Burton Albion tới 5 bàn và chỉ được hơn một nửa so với số pha lập công của Sunderland.

Sunderland thì không phải lo lắng về FA Cup, khi họ đã bị loại ngay ở vòng 3 trước Middlesbrough. Hiệu quả là họ vừa mới giành chiến thắng cực kỳ quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hull City. Kết quả này không chỉ ngắt chuỗi 2 thất bại liên tiếp, mà còn giúp Mèo Đen vươn lên vị trí thứ 22, chỉ kém Hull 1 bậc cao hơn ở chỉ số phụ. Hơn nữa, đặc biệt là họ sẽ có hơn 10 ngày nghỉ ngơi trước chuyến đi tới Tây Midland, nhiều hơn hẳn so với con số 4 ngày của đội chủ nhà.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X