Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham vs Middlesbrough 2h45 ngày 7/3 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Ba 06/03/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Birmingham vs Middlesbrough lúc 2h45 ngày 7/3 (Vòng 36 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Birmingham vs Middlesbrough 2h45 ngay 73 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Birmingham vs Middlesbrough
Nhận định Birmingham vs Middlesbrough: 0-2


Birmingham City đang trên đà tụt dốc không phanh với những thất bại liên tiếp, và giờ đây họ đang lâm nguy khi trước mắt là một lịch thi đấu khó khăn. Trong khi đó, Middlesbrough đang luẩn quẩn bên ngoài top 6 và một chiến thắng là mục tiêu bắt buộc đối với các vị khách.

Tháng 2 diễn ra không mấy suôn sẻ với Birmingham City. Kể từ sau chiến thắng hứa hẹn trước Sheffield Wednesday, họ liên tục để thua 6 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có trận thua 1-4 trước Huddersfield Town tại FA Cup và 5 thất bại ở Championship. Trong giai đoạn đó, họ để lọt lưới tới 16 lần, chỉ ghi được đúng 2 bàn và tịt ngòi ở 4 trận trong số đó. Giờ đây, Birmingham đang đứng thứ ba từ dưới lên với 30 điểm, kém Barnsley xếp ngay trên có 2 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Trên thực tế, họ đang là đội có hiệu số bàn thắng bàn thua thấp thứ hai tại Championship, chỉ sau đội áp chót Burton Albion. Mọi chuyện dự kiến còn tệ hơn với Birmingham, khi trước mắt là những đối thủ hết sức khó chơi, như Middlesbrough, Cardiff City hay Hull City.

Middlesbrough đang  ở trong cuộc đua lọt vào top 6, một cuộc đua hấp dẫn khi Bristol ở vị trí thứ sáu chỉ hơn Preston North End ở vị trí thứ chín có 3 điểm. Boro đang là đội bóng áp sát Bristol nhất với cách biệt có 2 điểm. Sở hữu hiệu số bàn thắng bại tốt hơn, đội bóng đến từ Riverside sẽ giành được vị trí thứ sáu nếu chiến thắng trước Birmingham và Bristol City không thể giành chiến thắng. Phong độ của Middlesbrough gần đây không tệ với 3 trận thắng và 1 trận hoà trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, điều đáng ngại là những màn trình diễn xa nhà. Họ đã thua Norwich và Cardiff trước khi hoà Sunderland 3-3, qua đó trải qua mạch 3 trận sân khách không thắng liên tiếp.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X