Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham vs Cardiff 1h45 ngày 30/8 (Cúp liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 29/08/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham vs Cardiff thuộc vòng 2 Carabao Cup/Liên đoàn Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Birmingham vs Cardiff

Birmingham vs Cardiff
Birmingham vs Cardiff

Trong khuôn khổ hạng nhất Anh mùa trước, Cardiff đánh bại Birmingham trong cả 2 lượt trận. Xa hơn, 10 lần đụng độ gần đây, đội bóng đến từ Xứ Wales chỉ một lần thất bại và giành 6 chiến thắng trước Birmingham. Thế nên có thể nhận định, xét về thực lực, Cardiff có phần vượt trội. Tuy nhiên, đây không là yếu tố ảnh hưởng đến trận đấu giữ 2 đội ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh rạng sáng mai.

Nên nhớ, để có mặt ở trận đấu này, Cardiff đã phải rất vất vả mới vượt qua được đội bóng đang thi đấu tại hạng 3 là Colchester trên chấm phạt đền. Bên cạnh đó, phong độ của họ cũng đang hết sức trầy trật khi 8 trận vừa qua, Cardiff chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Trên sân khách, Cardiff cũng không thắng liên tiếp 5 trận gần đây, trong đó có 4 trận thua TLCA.

Ngược lại, Birmingham đang khởi đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng. Trong khuôn khổ hạng nhất Anh, sau 5 lượt trận, họ chỉ một lần bị cầm hòa và có 4 chiến thắng. Tại cúp Liên đoàn Anh, Birmingham cũng dễ dàng vượt qua Cheltenham 2-0 ngay trên sân đối phương. Như vậy, tính từ đầu mùa, Birmingham có 6 trận chính thức và họ giành tới 5 chiến thắng và cả 6 trận, Birmingham đều mang về niềm vui cho NHM châu Á.

  • Lựa chọn: Birmingham

Nhận định hiệp 1 Birmingham vs Cardiff

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Cardiff khi liên tiếp 4 trận vừa qua, đội khách không thắng trong 45 phút đầu. Trong khi đó, Birmingham đang nhập cuộc rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 5 lần tiếp đón Cardiff sân nhà gần nhất, Birmingham cũng có 3 chiến thắng trước giờ giải lao. Chọn chủ nhà hiệp 1.

Nhận định tổng bàn thắng Birmingham vs Cardiff

Liên tiếp 5 trận từ đầu mùa của Birmingham, chỉ có duy nhất 1 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 3/5 trận sân khách gần đây của Cardiff có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Do đó, rất có thể trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Birmingham vs Cardiff: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Birmingham vs Cardiff 1h45 ngày 308 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Birmingham vs Cardiff

Thành tích gần đây Birmingham vs Cardiff

Nhận định Birmingham vs Cardiff 1h45 ngày 308 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Birmingham
Nhận định Birmingham vs Cardiff 1h45 ngày 308 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Cardiff

Đội hình dự kiến:

  • Birmingham: Ruddy; Colin, Sanderson, Kevin Long, Trusty; Bielik, Bacuna, Chong, Hannibal; Deeney, Hogan
  • Cardiff: Allsopp; Romeo, Kipre, McGuiness, O'Dowda; Philogene-Bidace, Sawyers, Ralls, Ojo; Kaba, Robinson

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X