Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham vs Aston Villa 19h00 ngày 30/10 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Chủ Nhật 30/10/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Birmingham vs Aston Villa lúc 19h00 ngày 30/10 (Vòng 15 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hãy quên một Aston Villa rệu rã, mong manh dưới thời Di Matteo đi, Birmingham! Bởi Aston mà họ chuẩn bị đối đầu tối mai là một đội bóng mới, mạnh mẽ hơn, dưới bàn tay huấn luyện tài ba của kiến trúc sư trưởng Steve Bruce.
Nhan dinh Birmingham vs Aston Villa 19h00 ngay 3010 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Birmingham vs Aston Villa


Tất cả những gì mà Aston Villa làm được trong suốt quãng thời gian được dẫn dắt bởi HLV Di Matteo chỉ là biệt danh “Vua hòa Championship” (7 trận), trong khi số trận thắng sau 11 vòng là… 1 trận, ít hơn cả số trận mà họ để thua. Khi ấy, điều không thể khác là The Villa xếp trong nhóm cuối bảng và đứng trước nguy cơ vứt đi thêm một mùa bóng nữa. Thế nhưng, thật may sao Steve đã đến Villa Park và khai sáng tương lai cho đội bóng này.

Trong ba trận đầu tiên mà nhà cầm quân 55 tuổi nắm quyền Aston, CLB thắng 2 trận (nhiều gấp đôi so với chính họ trong 11 trận trước đó làm được), và hòa 1. Hãy khoan nói đến đối thủ và cách giành điểm của The Villa ra sao, quan trọng nhất, Bruce đã gãi vào đúng chỗ ngứa của CLB, và mong muốn của NHM.

Tất nhiên còn quá sớm để khẳng định Steve Bruce sẽ thành công tại Villa Park, nhưng hãy cứ nhìn vào thành tích mà cựu ngôi sao Man Utd thế kỷ trước làm được tại Hull, Wigan, và chính Birmingham thì rõ. Bruce sẽ giúp Aston trở lại là chính mình. Ở đây, không nói Bruce hay Di Matteo (người giúp Chelsea vô địch Cúp C1) ai hơn ai, mà quan trọng nhất, ai phù hợp và mát tay hơn ai với đội bóng mà thôi.

Trong phần trên, có đề cập đến Birmingham City, đội bóng mà Steve từng dẫn dắt 6 mùa bóng (2001-2007), thậm chí ông còn có hai năm thi đấu với tư cách cầu thủ cho “Blues”. Tính ra, mối quan hệ giữa ông với CLB đối đầu tới đây chẳng phải chỗ thân tình hay sao. Xin đừng hiểu lầm Bruce sẽ nương tay, nhường đường cho Birmingham tiến lên. Tình nghĩa là một chuyện và với tư cách là HLV Aston, điều đó buộc ông phải chiến đấu hết mình.

Birmingham đang xếp trên Villa 9 bậc và 6 điểm, lại có điểm tựa sân nhà. Nhưng đối với Steve Bruce, đó không phải là tất cả. Hãy tin và hãy chờ xem vị thuyền trưởng tài ba này sẽ thể hiện cái tài khiển quân của mình ra sao trong lần trở lại “mái nhà xưa” ấm nghĩa tình.

Nhận định: 1-2

Theo Nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X