Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies 7h00 ngày 12/9 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 11/09/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies thuộc giải Hạng nhất Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies

Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies
Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies

Vòng trước, Birmingham Legion làm khách của Rhode Island trong tình trạng phong độ sa sút nên không có gì bất ngờ khi họ nhận thất bại thứ 3 liên tiếp, dẫn đến thứ hạng trong Top 8 bờ Đông ngày càng trở nên lung lay.

Tổng thể sau 26 trận đã đấu tại USL Championship mùa này, Birmingham Legion thắng 10 nhưng cũng thua tới 11, phong độ khá thất thường. Hiện tại, họ chỉ hơn đội đứng thứ 9 Loudoun 3 điểm. Cùng với đó, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Birmingham Legion không thể xem là tốt: chỉ thắng 4/13 lần đón khách (thua 7).

Phía đối diện, Tampa Bay Rowdies cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 2-4 trên sân của Colorado Springs – đối thủ nằm ở bờ Tây. Tính ra thầy trò HLV Robbie Neilson thắng đúng 1/6 vòng đấu vừa qua tại giải hạng nhất (thua 3).

Song Tampa Bay Rowdies vào lúc này vẫn đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Đông và tấm vé tham dự playoff tranh chức vô địch đang nằm khá chắc trong tay khi mà cách biệt với nhóm ngoài Top 8 lên tới 9 điểm. Trên sân khách, Tampa Bay không quá xuất sắc nhưng cũng không đến nỗi tệ: thắng 4/13 lần hành quân và cũng chỉ thua 4.

Là đội bóng được xếp “nằm trên” nhưng xem ra, mục tiêu 3 điểm là không dễ dàng với Tampa Bay Rowdies, đặc biệt trong bối cảnh thống kê đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà với 4 chiến thắng ở 5 lần gặp nhau gần nhất.

Nhận định diễn biến Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies

Tại ULS Championship mùa giải năm nay, hàng công của Birmingham Legion đang chơi chỉ ở mức tròn vai với 29 bàn thắng sau 26 trận. Thống kê này khiến người ta khó có thể đặt niềm tin vào một trận đấu cởi mở. Trong khi đó, dù đã ghi 45 bàn thắng nhưng các chân sút tới từ bang Florida cũng chỉ có 16 lần nổ súng trên sân khách. Thống kê cũng cho thấy 6/8 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện trên sân Protective Stadium.

Dự đoán kết quả

Birmingham Legion 1-1 Tampa Bay Rowdies

Thành tích đối đầu Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies

Nhận định Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies 7h00 ngày 129 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies

Thành tích gần đây Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies

Nhận định Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies 7h00 ngày 129 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Birmingham Legion
Nhận định Birmingham Legion vs Tampa Bay Rowdies 7h00 ngày 129 (Hạng nhất Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Tampa Bay Rowdies

Đội hình dự kiến

  • Birmingham Legion (4-3-1-2): Matt Van Oekel; Derek Dodson, Alex Crognale, Phanuel Kavita, Moses Mensah; Kobe Hernandez-Foster, Enzo Martinez, Dawson McCartney; Rida Zouhir; Prosper Kassim, Tabort Preston.
  • Tampa Bay Rowdies (3-4-3): Jordan Farr; Eddie Munjoma, Jordan Doherty, Aaron Guillen; Pacifique Niyongabire, Daniel Crisostomo, Lewis Hilton, Blake Bodily; Cal Jennings, Josh Perez, Charlie Dennis.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X