Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Birkirkara vs Maribor 22h00 ngày 20/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birkirkara vs Maribor thuộc vòng loại cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Birkirkara vs Maribor

Birkirkara vs Maribor
Birkirkara vs Maribor

Tuần trước, Birkirkara và Maribor đã hòa 1-1 ở Slovenia trong trận lượt đi vòng loại Europa Conference League 2023/23. Maribor có tỷ lệ cầm bóng 76% và 11 lần sút trúng khung thành, trong khi Birkirkara kết thúc với chỉ 2 lần sút trúng khung thành. Rõ ràng, Maribor là đội chơi tốt hơn nhiều, và họ nên sửa chữa những sai lầm ở trận đầu tiên và giành chiến thắng ở lượt về.

Birkirkara mùa trước đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Malta. Dẫu vậy, ở mùa giải này, họ không có màn khởi đầu tốt nhất. Đội bóng có 2 trận giao hữu trước trận lượt đi với Maribor và cả 2 đều chơi rất tệ. Theo đó, Birkirkara thua 4-0 trước Gzira và để Hamrun vượt qua với 2 bàn không gỡ. Những kết quả tệ hại đó khiến trận hòa Slovenia ở trận lượt đi càng gây bất ngờ hơn.

Bên kia chiến tuyến, Maribor đứng thứ 3 mùa trước tại giải VĐQG Slovenia. Tuy nhiên, họ đã chơi rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. Những chiến thắng dễ dàng trước Varazdin và Makedonija GP cùng kết quả hòa trước CSKA 1948 Sofia và Otelul cho thấy đội bóng đang có phong độ ổn định trong giai đoạn này của chiến dịch. Do đó, vẫn nên tin vào các vị khách ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Maribor

Nhận định hiệp 1 Birkirkara vs Maribor

Chỉ có đúng 3 tình huống lưới rung xuất hiện ở 45 phút đầu trong 5 màn đọ sức gần nhất giữa Birkirkara vs Maribor. Tức trung bình mỗi hiệp 1 có chưa đầy 1.0 bàn thắng. Đã thế, 3/4 trận mới đây chứng kiến Birkirkara không thể ghi bàn trong hiệp đấu mở màn. Điều tương tự cũng xảy ra với Maribor ở 7/10 lần ra sân vừa rồi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Birkirkara vs Maribor

Cơn mưa bàn thắng khó có thể đổ xuống sân vận động Centenary ở Ta' Qali. Lý do là bởi, liên tiếp 3 màn so tài gần đây giữa Birkirkara vs Maribor khép lại với tối đa 2 pha lập công. Mặt khác, chỉ 1/4 trận mới nhất mà Birkirkara tham gia cũng như 2/8 lần ra sân vừa qua bên phía Maribor chứng kiến nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Birkirkara vs Maribor: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Birkirkara vs Maribor 22h00 ngày 207 (Europa Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Birkirkara vs Maribor

Thành tích gần đây

Nhận định Birkirkara vs Maribor 22h00 ngày 207 (Europa Conference League) 2
Thành tích gần đây của Birkirkara
Nhận định Birkirkara vs Maribor 22h00 ngày 207 (Europa Conference League) 3
Thành tích gần đây của Maribor

Đội hình dự kiến

  • Birkirkara: Zapytowski, Pajovic, Pepe, Coppola, Ribeiro, Pena, Zibo, Mbong, Yannick, Micallef, Ciolacu
  • Maribor: Jug, Milec, Watson, Uskokovic, Urata, Soudani, Repas, Antolin, Lausic, Brnic, Jakupovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X