Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs TP.HCM (17h00 ngày 17/2): Khách khó có quà

Thứ Sáu 17/02/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu chạm đáy, CLB TP.HCM được dự báo sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi tới làm khách tại Bình Dương chiều tối nay.

Nhận định Bình Dương vs TP.HCM 

Trong trận đấu sớm ở vòng 4 V-League 2023, CLB Bình Dương sẽ có màn tiếp đón các cầu thủ CLB TP.HCM trên sân Gò Đậu. Đây được đánh giá sẽ là trận đấu mà các cầu thủ chủ nhà sẽ nhập cuộc đầy chủ động và sẽ tự tin làm chủ cuộc chơi.

So sánh về lực lượng, Bình Dương rõ ràng được đánh giá cao hơn khi mà họ không có nhiều sự chia tay sau mùa bóng 2022, ngoại trừ đội trưởng Tô Văn Vũ. Bù lại, đội bóng đất Thủ đã bổ sung hai nhân sự cực kỳ chất lượng. Đó là tiền đạo Rimario - Vua phá lưới V-League mùa trước và tiền vệ Moses từ CLB Hải Phòng. 

Nhan dinh Binh Duong vs TP
Nhận định Bình Dương vs TP.HCM (17h00 ngày 17/2): Khách khó có quà

Với sự xuất hiện của cặp ngoại binh này, khả năng tấn công của Bình Dương đã tăng lên rõ rệt. Và khi được chơi trên sân nhà, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò huấn luyện viên Lư Đình Tuấn tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải đấu.

Do mới chỉ giành được 2 điểm sau 3 vòng đấu, các cầu thủ Bình Dương rõ ràng đang rất khát khao đánh bại CLB TP.HCM ở trận này. Ở chiều ngược lại, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sau 3 trận thua liên tiếp và vẫn chưa giành được điểm số nào chắc chắn cũng sẽ dốc sức để có thể thay đổi tình hình.

Về lý thuyết, cách biệt giữa hai đội lúc này không quá lớn mà CLB TP.HCM hoàn toàn có thể vượt qua Bình Dương nếu có 3 điểm ở trận tới. Song vấn đề là họ liệu có thể duy trì một lối chơi hiệu quả để làm được điều này, khi mà đội bóng Sài thành đã bộc lộ rất nhiều hạn chế sau khi đã toàn thua ở cả 3 vòng đầu tiên. 

Sau mùa giải 2022, CLB TP.HCM đã phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột và thay vào đấy là nhiều tân binh không được đánh giá quá cao, mà nhiều người mới tốt nghiệp học viện bóng đá Nutifood. 

Và sau ba trận đầu V-League 2023, hẳn là CLB TP.HCM cũng đã phần nào cảm nhận được sức nóng của cuộc chiến trụ hạng, vốn vẫn không đơn giản cho những đội bóng thiếu sự đầu tư.

Với việc để thua cả 3 trận mà chưa thể ghi nổi dù chỉ là 1 bàn thắng, CLB TP.HCM sẽ cần tận dụng hiệu quả hơn nữa các cơ hội của mình. Họ đang thiếu đi một chân sút có khả năng cụ thể hóa bàn thắng. Đã có rất nhiều cơ hội mười mươi treo trước mũi giày các chân sút CLB TP.HCM nhưng lần lượt đều bị cả Mansaray và Hoàng Vũ Samson bỏ qua.

So với đối thủ của mình, CLB Becamex Bình Dương rõ ràng được đánh giá cao hơn về khả năng tấn công khi sở hữu Vua phá lưới mùa trước cùng tiền đạo nội hàng đầu Việt Nam - tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Và trước một hàng phòng ngự mong manh của CLB TP.HCM, đây sẽ là một cơ hội tốt để cả hai cùng tỏa sáng để qua đó giúp đội bóng đất Thủ có thể chạm tay vào thắng lợi đầu tiên của mùa giải.

 

Dự đoán kết quả Bình Dương vs TP.HCM: 3-0

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs TP.HCM:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

Cả Bình Dương lẫn TP.HCM đều đảm bảo cơ bản lực lượng mạnh nhất. 

Đội hình dự kiến Bình Dương vs TP.HCM:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Olivier, Duy Khánh, Trung Hiếu, Vĩ Hào, Thanh Hoàng, Moses, Dũ Đạt, Hải Quân, Tiến Linh, Romario. 

  • TP.HCM: Hữu Nghĩa; Tùng Quốc, Hoài An, Vũ Tín, Jonathan Campbell; Minh Trung, Huy Toàn, Văn Kiên; Hoàng Vũ Samson, Victor Mansaray, Daniel Green.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X