Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa 17h00 ngày 15/5 (Cúp quốc gia 2018)

Thứ Ba 15/05/2018 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Khánh Hòa lúc 17h00 ngày 15/5 (Lượt về tứ kết cúp quốc gia QG Việt Nam 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa 17h00 ngày 155 Cúp quốc gia hình ảnh
Bình Dương vs Khánh Hòa

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Khánh Hòa: 2-1

Xét về thực lực, B.Bình Dương không hề nhỉnh hơn S.Khánh Hòa BVN. Đặc biệt khi đội bóng phố Biển sở hữu nền tảng thể lực, sức trẻ hơn hẳn. Có điều khác biệt lớn nhất hiện tại là mục tiêu chinh phục. Thầy trò HLV Võ Đình Tân dường như không hề đặt nặng chỉ tiêu Cúp quốc gia như đối thủ tương tự như mùa giải trước. Đó chính là lý do dù tung ra đội hình mạnh nhất khi đón B.Bình Dương trên sân nhà cuối tuần trước, S.Khánh Hòa BVN cũng chấp nhận trận thua đầu tiên ở phố Biển trong mùa giải năm nay.

Về phía đội bóng đất Thủ, HLV Trần Minh Chiến được lãnh đạo CLB giao cho mục tiêu Cúp quốc gia là chính trong mùa giải này. Dù không nói ra nhưng nếu có được chiếc Cúp cuối mùa, đó sẽ là sự tưởng thưởng lớn lao cho những công sức trẻ hóa của CLB. B.Bình Dương hướng tới mục tiêu chí ít cũng vào đến trận chung kết (thua SLNA năm 2017). Thế nên họ đã chơi một trận sống mái với S.Khánh Hòa BVN trên sân 19/8 để giành thắng lợi 1-0.

Hoàng Max và Anh Đức đang duy trì phong độ cao trên hàng công. Phía dưới những Tấn Trường, Tấn Tài cũng phát huy kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho khung gỗ. HLV Trần Minh Chiến hoàn toàn yên tâm với sự trưởng thành dần dần của những cầu thủ trẻ như Tấn Tài, Duy Long, Thanh Thảo…

Lãnh đạo B.Bình Dương cho biết ở trận lượt về, họ không có sự thiếu vắng nào đáng kể về lực lượng. “Chúng tôi chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận đấu này và xác định không thể chủ quan. Hiện tại, S.Khánh Hòa BVN rất mạnh, họ xếp trên chúng tôi ở V-League với vị trí thứ 3, chúng tôi thứ 4. Nếu chủ quan, Bình Dương rất có thể sẽ phải trả giá. Trận lượt đi, họ chơi rất tốt. Chỉ nhờ may mắn khi bóng nhiều lần trúng cột dọc xà ngang nên họ không gỡ hòa được. Chúng tôi sẽ hy vọng lợi thế sân nhà để vượt qua đối thủ”.

Trong lịch sử đối đầu 4 trận gần nhất, B.Bình Dương đã đánh bại đội bóng của HLV Võ Đình Tân 3 lần. Dù cách biệt mong manh nhưng như đã đề cập, có thể tham vọng là thứ duy nhất quyết định thành bại của 2 đội. Sanna Khánh Hòa BVN nhiều khả năng chỉ đầu tư cho mục tiêu huy chương V-League sau nhiều lần lỗi hẹn. Sau trận đấu ở Gò Đậu, họ sẽ tiếp tục cư ngụ ở đây để chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn ở sân Thống Nhất vào cuối tuần này.

Theo Thể Thao Văn Hóa


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X