Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs HAGL (18h00 ngày 20/6): Cơ hội ghi điểm

Thứ Năm 20/06/2024 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh CLB Becamex Bình Dương vừa có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, đây sẽ là cơ hội tốt để HAGL giành điểm ở vòng đấu này. 

Nhận định Bình Dương vs HAGL

Sau chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, CLB HAGL đã nhanh chóng lộ bộ mặt thật của mình khi thua 2, hòa 1 trong 3 trận gần đây. Nếu nhìn rộng hơn thì 'Gỗ' cũng chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 6 vòng đấu gần nhất tại V-League.

Thành tích thi đấu tệ hại đó đã đẩy đội bóng phố núi tụt xuống vị trí xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Và nếu không sớm cải thiện tình hình thì rất có thể CLB HAGL sẽ trở thành đội bóng phải tham dự trận play-off trụ hạng.

Nhan dinh Binh Duong vs HAGL

Nhận định Bình Dương vs HAGL (18h00 ngày 20/6): Cơ hội ghi điểm

Bởi lẽ đó, HAGL chắc chắn sẽ cần cải thiện lối chơi của mình nhằm hướng đến việc giành điểm trước Bình Dương tại vòng này. Làm khách tại Gò Đậu chưa bao giờ là điều dễ dàng với HAGL khi mà 'Gỗ' thường thua nhiều hơn thắng ở đây. 

Tuy nhiên với thành tích bất bại trước chủ nhà Bình Dương tại Gò Đậu trong 3 lần gặp nhau gần đây, trong đó gần nhất là trận thắng 2-1 ở cuối mùa giải 2023, HAGL hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một điều tương tự sẽ xảy ra trong chuyến làm khách giữa tuần này. 

Song để có được điều đó, đội bóng phố núi chắc chắn sẽ phải cải thiện khâu ghi bàn của mình, vốn đang là hạn chế lớn nhất khiến họ không gặt hái được những kết quả như mong đợi tại V-League.

Trong trận gặp Bình Định tại vòng 23 vừa qua, dù nắm lợi thế sân nhà lại sớm được chơi hơn người khi cầu thủ Phan Ngọc Tín bên phía đội khách bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1 song HAGL vẫn không thể tận dụng được cơ hội ghi bàn để đưa được trái bóng vào lưới của đối thủ.

Sự nghèo nàn trong các phương án tấn công cùng việc hàng thủ đang chơi không thực sự chắc chắn là nguyên nhân chính khiến HAGL sa sút ở mùa giải năm nay. Và nếu không sớm cải thiện điều này thì họ chắc chắn sẽ rất dễ phải đá trận đấu play-off trụ hạng. 

Về phía Bình Dương, sau khởi đầu ấn tượng, họ cũng đang rơi vào cơn khủng hoảng ở cuối mùa giải. Thậm chí tệ hơn HAGL, Bình Dương đã để thua trong 4 trận đấu gần đây, cả ở sân nhà lẫn sân khách.

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến HLV Lê Huỳnh Đức 'mất ghế' dù mùa giải đã sắp kết thúc. Và liệu khi bổ nhiệm trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh lên thay, đại diện đến từ miền Đông Nam Bộ có thể ngắt được mạch trận toàn thua của mình?

Với phong độ thi đấu kém ổn định, cộng thêm thành tích thi đấu không mấy ấn tượng trước HAGL tại Gò Đậu trong những lần gặp nhau gần đây, Bình Dương sẽ phải hết sức cẩn thận khi bước vào cuộc gặp gỡ tới đây. 

Với 7 điểm nhiều hơn đối thủ, có thể nói Bình Dương gần như đã trụ hạng thành công. Và nếu chơi với tinh thần lạc quan, họ hoàn toàn có thể chinh phục thành công 3 điểm trước 'Gỗ' trên sân nhà.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Bình Dương vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/6.

 

Dự đoán kết quả Bình Dương vs HAGL: 2-1.

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs HAGL

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Dương vs HAGL:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Ngọc Hải, Quang Hùng, Trung Hiếu, Duy Thường, Minh Khoa, Vĩ Hào, Joseph, Atshimene, Tiến Linh.

  • HAGL: Tiến Dũng, Thanh Nhân, Jairo, Quang Thịnh, Huỳnh Tấn Tài, Ngọc Quang, Quang Nho, Bảo Toàn, Minh Vương, Đức Việt, Joao Henrique.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X