Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs CAHN (17h00 ngày 12/4): Khi khách lấn át chủ

Thứ Tư 12/04/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ kém ổn định từ đầu mùa, sẽ không dễ để Becamex Bình Dương giành được chiến thắng trước CLB Công an Hà Nội ngay cả khi được chơi ở Gò Đậu.

Nhận định Bình Dương vs CAHN 

Dù đã có những sự đầu tư lớn về lực lượng, trong đó có việc bổ sung bộ đôi ngoại binh đã thi đấu đầy ấn tượng ở mùa trước trong màu áo CLB Hải Phòng là Rimario và Moses tuy nhiên CLB Becamex Bình Dương vẫn gây thất vọng lớn khi bước vào tranh tài ở V-League 2023.

Sau 5 trận đầu tiên tại giải đấu, người hâm mộ đã không được chứng kiến hình ảnh của một Bình Dương đánh đâu thắng đó giống như trong quá khứ. Thay vào đó, đội bóng đất Thủ ở thời điểm này lại khá 'mong manh', và hoàn toàn có thể gục ngã trước mọi đội bóng.

Binh Duong vs CAHN
Nhận định Bình Dương vs CAHN (17h00 ngày 12/4): Khi khách lấn át chủ

Chỉ giành được 2 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên, hệ quả là Bình Dương buộc phải 'trảm tướng' khi nói lời chia tay thuyền trưởng Lư Đình Tuấn. Cựu HLV HAGL, Nguyễn Quốc Tuấn là người được bổ nhiệm thay thế. Song vị này cũng chưa thể mang tới sự thay đổi cho Bình Dương khi đội bóng này tiếp tục không thắng ở vòng 5. 

Với việc đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm, Bình Dương thực sự đang rất muốn đánh bại CAHN ở trận này để giải tỏa sức ép. Song đây sẽ không phải một nhiệm vụ đơn giản đối với đội chủ nhà khi mà đối thủ của họ đang sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng.

Trước thềm mùa giải năm nay, đội bóng ngành công an đã không tiếc tiền để chiêu mộ nhiều ngôi sao tên tuổi, trong đó có những người hiện đang là trụ cột ở tuyển quốc gia như Văn Hậu, Tấn Tài, Văn Đức, Văn Thanh,... 

Tuy nhiên cuộc mua sắm rầm rộ đó cho tới lúc này vẫn chưa thể mang tới sự hiệu quả trong lối chơi của CAHN, khi mà dàn sao của họ vẫn đang bộc lộ khá nhiều hạn chế cả ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Thắng 1, hòa 2 và đã nhận tới 2 thất bại trong 5 trận đấu đầu tiên tại V-League mùa này, đây thực sự không phải là kết quả làm hài lòng ban lãnh đạo CAHN. Và hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Foiani đang rất muốn có được 3 điểm trên sân Gò Đậu, để qua đó xốc lại tinh thần cũng như thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Ở trận đấu tới, CAHN nhiều khả năng sẽ mất Đoàn Văn Hậu do chấn thương lưng. Tuy nhiên HLV Fioani hoàn toàn có thể bố trí Văn Thanh thi đấu bên cánh trái và sử dụng Hồ Tấn Tài thi đấu bên phía cánh đối diện.

Một sự vắng mặt đáng tiếc khác của đội khách chính là tiền vệ Phan Văn Đức khi cầu thủ này đã sớm phải nói lời chia tay mùa giải do bị đứt dây chằng. Với việc mất Văn Đức, sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Foiani có thể triển khai lối chơi tấn công kỹ thuật của mình. Nhưng CAHN lúc này không thiếu nhân tài. Và tin rằng họ vẫn sẽ có cách để đối phó với chủ nhà Bình Dương.

Với chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng kể từ trận thắng 5-0 tưng bừng ngày ra quân trước Bình Định, có thể nói CAHN lúc này đang rất khát chiến thắng trước vòng đấu này. Và hãy chờ xem họ có thể phô diễn được sức mạnh của mình để khuất phục đội chủ nhà trong 90 phút sắp tới.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs CAHN: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs CAHN:

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Dương vs CAHN:

  • Becamex Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Ndiaye, Thanh Long, Tuấn Cảnh, Duy Khánh, Trung Hiếu, Moses, Vĩ Hào, Tiến Linh, Rimario.

  • Công an Hà Nội: Tiến Dũng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Đô, Tiến Dụng, Văn Vũ, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Monteiro. 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X