Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs CAHN (18h00 ngày 17/5): Thay tướng, đổi vận?

Thứ Sáu 17/05/2024 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ông Trần Tiến Đại một lần nữa nắm sa bàn chỉ đạo đội bóng CAHN, liệu điều này có thể giúp nhà đương kim vô địch chơi thăng hoa ở trận đấu tới?

Nhận định Bình Dương vs CAHN

Tại vòng 19 V-League 2023/2024, nhà ĐKVĐ CAHN sẽ có chuyến hành quân vào Nam để làm khách trước CLB Becamex Bình Dương tại sân Gò Đậu. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn khi mà cả hai bên hiện tại đều đang góp mặt trong cuộc đua vô địch.

Trước vòng đấu này, CAHN đang xếp thứ 2 trên BXH với 31 điểm, trong khi Bình Dương đứng thứ 4 với 1 điểm ít hơn. Và khi mà cách biệt với đội đầu bảng Nam Định đang ngày càng gia tăng thì cả hai chắc chắn đều hiểu rằng mình sẽ không thể tiếp tục đánh rơi điểm trong các vòng đấu còn lại. 

Binh Duong vs CAHN
Nhận định Bình Dương vs CAHN (18h00 ngày 17/5): Thay tướng, đổi vận?

Ở vòng đấu trước, CLB CAHN đã giành thắng lợi 3-1 trước Khánh Hòa trong cơn mưa tầm tã đầu hạ tại Hà Nội. Tuy nhiên trận thắng này cũng không thể giúp HLV Kiatisuk có thể tại vị an toàn, khi mà trước đó đội bóng của ông đã liên tiếp gây thất vọng với các trận thua trước các đối thủ Nam Định và Quảng Nam.

Sau sự ra đi của 'Zico Thái', vào lúc này giám đốc kĩ thuật CAHN FC, ông Trần Tiến Đại đang là người tạm nắm sa bàn đội bóng. Đó có thể sẽ là một bất lợi đối với nhà đương kim vô địch, song cũng sẽ là chất xúc tác giúp dàn sao đội bóng thủ đô thi đấu nỗ lực và quyết tâm hơn nữa, để qua đó vượt qua thử thách mang tên Bacamex Bình Dương ở vòng 19.

Về phía đội chủ nhà Bình Dương, dù đang nắm những lợi thế nhất định trước vòng đấu này, nhưng trên thực tế đội bóng đất Thủ cũng đang không quá tự tin sau chuỗi trận tệ hại vừa qua.

Trước vòng đấu này, Bình Dương đang không có được phong độ cao khi để thua 2 trận liên tiếp. Rộng hơn trong 6 lần ra sân gần nhất từ cuối tháng 3 tới nay, đội bóng đất Thủ cũng chỉ kiến được duy nhất một trận thắng. 

Song thắng lợi đó của Bình Dương cũng không được đánh giá cao, khi họ vượt qua đội bóng đang gặp khủng hoàng là CLB Khánh Hòa với tỷ số 3-1. Còn trong 5 trận còn lại, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã không thể có được kết quả như ý muốn, mà 4 trong đó đều là những thất bại.

Với thành tích thi đấu nghèo nàn này, chắc chắn thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất muốn tận dụng cơ hội CAHN vừa thay tướng để đánh bại đối thủ. Nếu giành được chiến thắng, điều này sẽ giúp đội bóng đất Thủ xốc lại tinh thần sau những màn thể hiện tệ hại vừa qua. 

Tuy nhiên đây chắc chắn không phải mục tiêu dễ dàng thực hiện với thầy trò ông Lê Huỳnh Đức bởi CAHN đang là một đối thủ khá 'khó nhằn' đối với họ. Thực tế trong cả hai lần chạm mặt nhau trong năm 2023, Bình Dương đều phải nếm mùi thất bại trước đội bóng thủ đô. Thậm chí trong trận đấu lượt đi mùa giải này, họ đã để thua đậm 0-3 ở Hàng Đẫy. 

Vì vậy đội bóng chủ nhà sẽ phải thi đấu hết sức thận trọng ở trận tới. Với những màn trình diễn khá ấn tượng của những Tiến Linh, Vĩ Hào hay Atshimene Charles trong thời gian gần đây, đội bóng đất Thủ hoàn toàn có hi vọng giành điểm, một khi thi đấu tập trung và chắt chiu các cơ hội xuất hiện trước khung thành đối thủ.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Bình Dương vs CAHN sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/5.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs CAHN: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Bình Dương có đội hình mạnh nhất tiếp đón nhà đương kim vô địch.

  • CAHN không có sự phục vụ của Vũ Văn Thanh sau án treo giò 3 trận.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs CAHN:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Ngọc Hải, Janclesio, Onoja, Vĩ Hào, Đình Khương, Minh Khoa, Quang Hùng, Trung Hiếu, Charles, Tiến Linh.

  • CAHN: Nguyễn Filip, Văn Cường, Thành Long, Tiến Dụng, Tuấn Dương, Jeferson Elias, Quang Hải, Văn Luân, Geovane, Việt Anh, Junior Fialho

Lịch thi đấu:

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X