Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Bình Định (17h00 ngày 25/6): Khách lấn át chủ

Thứ Hai 24/06/2024 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh CLB Bình Dương đang trải qua chuỗi ngày u ám với 5 thất bại liên tiếp, đây được xem là cơ hội tốt để đội khách Bình Định giành 3 điểm.

Nhận định Bình Dương vs Bình Định

Tại vòng 25 V-League diễn ra giữa tuần này, người hâm mộ đất Thủ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng Bình Dương vs Bình Định trên sân Gò Đậu. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu không khoan nhượng khi mà cả hai bên đều đang rất muốn có 3 điểm. 

Về phía đội chủ nhà, với phong độ thi đấu tệ hại dẫn tới sự ra đi của HLV trưởng Lê Huỳnh Đức, Bình Dương lúc này hẳn là đang rất khao khát giành 3 điểm ở vòng đấu thứ 25 này. 

Nhan dinh Binh Duong vs Binh dinh
Nhận định Bình Dương vs Bình Định (17h00 ngày 25/6): Khách lấn át chủ

Một chiến thắng trong thời điểm hiện tại không chỉ giúp họ chặn đứng chuỗi 5 thất bại liên tiếp ở V-League mà nó đồng thời còn giúp Nguyễn Tiến Linh và các đồng đội lấy lại tinh thần trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023/2024.

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội bóng đất Thủ có thể làm được điều này khi mà đối thủ của họ là CLB Quy Nhơn Bình Định đang thể hiện một phong độ thi đấu rất ấn tượng ở cuối mùa giải.

Dù không được đánh giá là ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch do không sở hữu nhiều sao số trong đội hình, tuy nhiên Bình Định với sự đoàn kết cùng lối chơi kỷ luật của mình đang liên tục tạo nên bất ngờ tại sân chơi V-League. 

Ở lần ra sân mới đây nhất, CLB Bình Định đã giành chiến thắng 4-2 cực kỳ ấn tượng trước nhà cựu vương Hà Nội FC trong ngày mà ngoại binh Alan Grafite đã thi đấu như lên đồng để ghi một cú hat-trick bàn thắng vào lưới thủ môn Văn Hoàng.

Trước đó cũng chính Alan đã chơi cực hay và góp công lớn giúp đội bóng đất Võ vượt qua các đối thủ Quảng Nam và HAGL ở hai vòng đấu 22 và 23, qua đó có thể duy trì mạch toàn thắng trong 4 vòng đấu liên tiếp.

Với những gì đã có, Bình Định lúc này đã vươn lên xếp thứ hai trên bảng xếp và đồng thời cũng là đội bóng duy nhất còn khả năng cạnh tranh ngôi vương với đội đầu bảng Nam Định. Ngay cả khi không thể vượt qua Nam Định thì thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy cũng đang rất muốn giành 3 điểm ở trận này nhằm củng cố vị trí thứ nhì trên BXH. 

Với 4 điểm nhiều hơn đối thủ xếp sau Hà Nội, như vậy nếu đánh bại Bình Dương ở vòng 25 thì CLB Bình Định sẽ chính thức trở thành đội á quân ở mùa giải 2023/2024 trước một vòng đấu. Và họ hẳn sẽ không để vuột mất cơ hội này khi chỉ phải đối đầu với một Bình Dương đang gặp khủng hoảng.

Kể từ khi thăng hạng ở mùa giải 2021, CLB Bình Định đã có 5 lần đối đầu Bình Dương tại V-League. Và đội bóng đất Võ hiện cũng đang 'chiếm thế thượng phong' với 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận trước đối thủ. Vì thế nếu chơi đúng phong độ, Đặng Văn Lâm và các đồng đội hoàn toàn có thể mơ về 3 điểm ở trận tới.

 

Dự đoán kết quả Bình Dương vs Bình Định: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs Bình Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Bình Định:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Ngọc Hải, Quang Hùng, Trung Hiếu, Duy Thường, Minh Khoa, Vĩ Hào, Joseph, Atshimene, Tiến Linh.

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Đình Trọng, Văn Đức, Schmidt, Đức Lợi, Văn Thuận, Cao Văn Triền, Hồng Phước, Văn Thành, Alan.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X