Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa (18h00 ngày 8/4): Chủ nhà ở cửa trên

Thứ Bảy 08/04/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được chơi trên sân nhà, CLB Topenland Bình Định đang có nhiều cơ hội giành 3 điểm trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2023.

Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa

Sau trận ra quân 'thảm họa' trước CAHN, CLB Topenland Bình Định đã có màn lột xác đầy ấn tượng để thắng 'liền tù tì' ở ba trận kế tiếp. Thành tích này đã giúp đội bóng đất Võ từ vị trí cuối bảng vươn lên dẫn đầu bảng đầy ngoạn mục.

So sánh về lực lượng hai đội, Bình Định vẫn cho thấy sự nhỉnh khi sở hữu nhiều sao số. Điều này đã giúp họ có mặt trong hàng ngũ các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Binh dinh vs Thanh Hoa
Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa (18h00 ngày 8/4): Chủ nhà ở cửa trên

Dù vậy, thách thức với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lúc này cũng không hề nhỏ khi mà họ sẽ chạm trán với một Thanh Hóa đang thể hiện một bộ mặt thi đấu đầy sự lì lợm ở mùa giải năm nay. 

Dưới thời tân HLV Velizar Popov, Thanh Hóa gần như đã 'lột xác' về lối đá. Mặc dù đội bóng xứ Thanh không được đánh giá cao trước khi V-League 2023 diễn ra nhưng qua từng trận đấu, họ đã dần chứng minh được sức mạnh của mình, nhờ lối đá tấn công giàu chất “lửa” và độ hiệu quả.

Với thành tích 4 trận bất bại (2 thắng, 2 hoà), CLB Thanh Hóa rõ ràng không phải là một cái tên có thể xem thường. Ngay cả khi phải tới làm khách trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, Thanh Hóa vẫn thể hiện được một sự vững vàng, chắc chắn để khiến đối phương phải chia điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Và sau những gì mà Thanh Hóa đã thể hiện, chắc chắn Bình Định sẽ phải thi đấu hết sức tập trung, nếu không muốn đón nhận những trái đắng.

Đến thời điểm này, Thanh Hóa đang là đội bóng để thủng lưới ít nhất giải đấu, với chỉ 1 bàn thua qua 4 trận. Với lối chơi đề cao sự chắc chắn của hàng thủ, đoàn quân của HLV Velizar Popov đang trình diễn một lối đá phòng ngự phản công đầy hiệu quả. 

Bởi vậy muốn giành 3 điểm, Rafaelson và các đồng đội sẽ phải chắt chiu các cơ hội có được ở trận này. Song họ cũng phải hết sức coi chừng, bởi hệ thống phòng ngự của Bình Định không phải quá chắc chắn. Con số 7 bàn thua sau 4 trận rõ ràng đã cho thấy những hạn chế của đội chủ nhà. Và họ rõ ràng sẽ phải cải thiện vấn đề này nếu muốn gặt hái những thành công ở V-League 2023.

Dự đoán kết quả Bình Định vs Thanh Hóa: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Thanh Hóa:

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon, Adriano Schmidt, Ngọc Bảo, Văn Thành, Văn Triền, Tiến Đạt, Đức Chinh, Jermie Lynch, Rafaelson.

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Thái Bình, Minh Tùng, Gustavo, Sỹ Nam, Hữu Dũng, Thành Long, Ti Phông, Trọng Hùng, Conrado, Bruno

Bảng xếp hạng:

Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa (18h00 ngày 84) Chủ nhà ở cửa trên 1
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X