Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Nam Định (18h00 ngày 26/5): Chờ bản lĩnh đội khách

Thứ Sáu 26/05/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vốn vẫn bị xem là đội bóng 'yếu bóng vía' khi thi đấu xa nhà. Song với sự đầu tư lực lượng rầm rộ hồi đầu mùa, họ có thể gây ra bất ngờ cho đội bóng chủ nhà Bình Định? 

Nhận định Bình Định vs Nam Định 

Tại vòng 9 V-League 2023, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới thi đấu trên sân Quy Nhơn của CLB Topenland Bình Định. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu khó khăn cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt khi mà đối thủ của họ đang sở hữu một đội hình khá chất lượng.

Binh dinh vs Nam dinh
Nhận định Bình Định vs Nam Định (18h00 ngày 26/5): Chờ bản lĩnh đội khách

Ở vòng trước, Bình Định đã có cú vấp ngã trên sân Hàng Đẫy trước đội chủ nhà Viettel. Mặc dù đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã thi đấu khá tập trung ở trận này, nhưng trước một Viettel chơi bản lĩnh cùng màn tỏa sáng ấn tượng của tiền vệ Hoàng Đức, điều này đã khiến đội khách phải ra về tay trắng. 

Mặc dù vậy, đây là thất bại có phần tiếc nuối với đội bóng đất Võ trong bối cảnh các trụ cột mới trở lại sau chấn thương, cũng như các chân sút của họ có một ngày thi đấu vô duyên.

Và khi được trở về chơi tại sân nhà, Bình Định chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để vượt qua Nam Định trong màn so tài sắp tới. Trong 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Nam Định đều nhận "trái đắng" trước Bình Định. Bởi vậy giới chuyên môn vẫn đánh giá cao cơ hội giành thắng lợi của đội bóng chủ nhà ở trận này, một khi họ đạt phong độ cao nhất.

Trong quá khứ, Nam Định thường tỏ ra 'yếu bóng vía' trong các chuyến làm khách xa nhà. Tuy nhiên với những sự đầu tư lớn về lực lượng trước mùa giải 2023, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã giành được những kết quả không hề tệ trong các chuyến hành quân xa nhà. Họ từng giành chiến thắng 1-0 trên sân Đà Nẵng trước khi khiến CLB Viettel phải chấp nhận trận hòa 0-0 ở Hàng Đẫy. 

Vì thế nếu duy trì được một sự chắc chắn trong phòng ngự, CLB Nam Định hoàn toàn có thể đứng vững trước sức tấn công của đội chủ nhà Bình Định trong trận đấu tới. 

Không chỉ thắt chặt phòng ngự, nhiệm vụ của đội bóng thành Nam lúc này cũng sẽ là phải cải thiện khâu ghi bàn của mình. Dù đang xếp thứ năm nhưng Nam Định mới chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 8 vòng đấu. Vì vậy, nếu không cải thiện được khả năng dứt điểm của mình, sẽ rất khó để đội khách có thể nghĩ tới việc có điểm ở vòng đấu tối nay.

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs Nam Định:  3-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Nam Định:

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Thanh Thịnh, Viktor Lê, Rafaelson, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Schmidt, Văn Triền, Hoàng Anh, Văn Thành.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Đình Sơn, Hoàng Thịnh, Đức Huy, Dominic Vinicius, Hendrio, Nnamani.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X