Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Khánh Hòa (18h00 ngày 7/2): Giận cá, chém thớt

Thứ Ba 07/02/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 'muối mặt' 0-5 trước tân binh Công an Hà Nội, CLB Topenland Bình Định chắc chắn đang rất quyết tâm giành 3 điểm khi đón tiếp một đội bóng mới thăng hạng khác là Khánh Hòa tại Quy Nhơn tối nay.

Nhận định Bình Định vs Khánh Hòa

Có thể nói trận thua 0-5 của Bình Định trước tân binh CAHN ở ngày mở màn V-League 2023 chính là cú sốc lớn nhất, không chỉ ở mùa giải năm nay mà còn ở nhiều năm gần đây. 

Trên thực tế Bình Định không hề yếu khi đây chính là đội bóng có hoạt động chuyển nhượng cầu thủ huyên náo nhất ở mùa giải trước. Với việc đem về hàng loạt cầu thủ chất lượng, đội bóng đất Võ đã gặt hái được một số thành công nhất định như việc đứng thứ 3 chung cuộc trên BXH V-League 2022 hay giành ngôi á quân tại cúp Quốc gia 2022.

Binh dinh vs Khanh Hoa
Nhận định Bình Định vs Khánh Hòa, vòng 2 V-League 2023

Tuy nhiên, so với Bình Định thì tân binh CAHN còn sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng hơn hẳn. Trước thềm mùa giải năm nay, đội bóng ngành Công an đã chi tiêu không tiếc tay để mang về một loạt gương mặt 'bom tấn'. Và đây chính là lý do khiến họ tạo nên chiến thắng 'hủy diệt' trước đội bóng đất Võ, Bình Định ngay ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. 

Để cho CAHN đánh bại với tỷ số rất đậm, đây thực sự là điều mà đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng chẳng hề mong muốn ở vòng 1 V-League 2023. Và để gỡ gạc lại danh dự cũng như lấy lại niềm tin yêu nơi người hâm mộ, không còn cách nào khác là họ phải giành thắng lợi ở vòng 2, trước một Khánh Hòa bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Là đội bóng cũng đã phải nhận thất bại trong ngày mở màn, Khánh Hòa đã bộc lộ nhiều hạn chế của mình trong ngày trở lại với giải đấu bóng đá cao nhất tại Việt Nam. Với một đội hình ít sao số, đội bóng phố biển Nha Trang không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay.

Được biết để chuẩn bị cho V-League 2023, CLB Khánh Hòa đã nhận được 35 tỷ đồng tài trợ. Đây là số tiền còn khá khiêm tốn so với các đội bóng khác. Và thật khó để đòi hỏi họ mang về sân 19/8 những bản hợp đồng chất lượng để tăng cường chiều sâu đội hình trước mùa bóng mới.

Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, chính HLV Võ Đình Tân đã thừa nhận các tân binh của Khánh Hòa vẫn còn rất bỡ ngỡ và cần thời gian để hòa nhập với đội. Cùng với đó, Khánh Hòa FC cũng đang chưa có những nhân tố nổi bật đóng vai trò dẫn dắt lối chơi, tạo sự kết nối nên sẽ không dễ dàng chiến thắng trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn. 

Và khi mà nhiều gương mặt vẫn còn bị 'ngợp' khi bước ra một sân khấu lớn như V-League, việc Khánh Hòa bộc lộ sự rời rạc, thiếu sự kết dính trong lối chơi cũng là một điều khó có thể tránh khỏi.

Và chuyến làm khách sắp tới hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng cho đội bóng phố biển Khánh Hòa bởi Topenland Bình Định đang khát khao có được trận thắng, đặc biệt là trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của mình. 

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs Khánh Hòa: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Khánh Hòa:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Bình Định: Xuân Tú, Văn Thuận dính chấn thương chưa thể ra sân.

  • Khánh Hòa: có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Khánh Hòa:

  • Bình Định: Văn Lâm, Văn Thành, Tiến Duy, Marlon, Thanh Thịnh, Viktor Le, Hồng Quân, Văn Triền, Tiến Đạt, Lynch, Rafaelson.

  • Khánh Hòa: Thế Kiệt, Văn Việt, Thành Nhân, Văn Ngọ, Duy Thanh, Đình Kha, Đức Cường, Jairo, Yago, Douglas, Ryan Hà.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X