Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Hà Nội (18h00 ngày 17/4): Cơ hội nào cho chủ nhà?

Thứ Hai 17/04/2023 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một CLB Hà Nội đang đạt phong độ cao, Bình Định đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc giành điểm trên sân nhà ở vòng đấu tới.

Nhận định Bình Định vs Hà Nội 

Giống như Hải Phòng, một đội bóng từng thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải trước là Bình Định lúc này cũng đang trên đà sa sút. 

Kể từ khi V-League trở lại ở vòng 5, cho tới lúc này đội bóng đất Võ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng khi để thua Thanh Hóa trên sân nhà và sau đó là trận hòa trước CLB TP. Hồ Chí Minh.

Nhận định Bình Định vs Hà Nội (18h00 ngày 174) Cơ hội nào cho chủ nhà 1
Nhận định Bình Định vs Hà Nội (18h00 ngày 17/4): Cơ hội nào cho chủ nhà?

 

Và sau hai trận đấu kém ấn tượng đó, Bình Định chắc chắn đang rất quyết tâm giành 3 điểm ở vòng 7 này. Song đó chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ thực hiện khi mà đối thủ của họ lại là nhà ĐKVĐ Hà Nội.

Trong bối cảnh Rafaelson tịt ngòi 2 trận liên tiếp dù ghi 4 bàn trong 3 trận trước đó còn người đá cặp với anh là Jermie Lynch lại dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt vòng này, Bình Định đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc hướng đến 3 điểm khi chạm mặt Hà Nội dù đang nắm trong tay lợi thế sân nhà.

Về phía đội khách, với thắng lợi 3-0 trước Hải Phòng ở vòng trước, họ lúc này tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên BXH với 14 điểm sau vòng đấu thứ 6. Giành 4 chiến thắng, hòa 2 và chưa để thua trận nào, đội bóng Thủ đô rõ ràng đã cho thấy sự đáng sợ của mình khi bước vào giải đấu năm nay.

Ngay cả khi thay tướng và chịu những xáo trộn về nhân sự, họ vẫn cho thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ. Hai chiến thắng liên tiếp sau kỳ nghỉ, với 6 bàn thắng được ghi là lời khẳng định đanh thép với các đối thủ khác trong cuộc đua vô địch.

Với những thay đổi về chiến thuật khi chuyển từ 4-3-3 sang 3-5-2, HLV Bandovic lúc này đang khai thác rất tốt thế mạnh ở tốc độ và sự khéo léo của cặp tiền đạo cánh Tuấn Hải và Xuân Tú. Và cùng với một thủ lĩnh Văn Quyết đang có phong độ thi đấu rất cao, đội bóng Thủ đô hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà trong màn so tài tối nay.

Để tránh việc phải nhận thất bại, Bình Định chắc chắn sẽ phải duy trì sự tập trung và chắc chắn ở hàng phòng ngự. Việc Văn Lâm có thể trở lại là một tính hiệu đáng mừng cho hệ thống phòng ngự của đội bóng đất Võ. Nhưng bên cạnh đó, các chân sút của họ cũng cần phải tận dụng tốt các cơ hội. Nếu giải quyết tốt “đầu ra”, Bình Định sẽ có cơ hội giành ít nhất 1 điểm ở vòng đấu tới.

Dự đoán kết quả Bình Định vs Hà Nội: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Hà Nội:

Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Andriano Schmidt, Văn Thuận, Văn Triền, Hoàng Anh, Văn Thành, Đức Chinh, Rafaelson, Jermie Lynch.

Hà Nội: Tấn Trường, Xuân Tú, Việt Anh, Thành Chung, Tiến Long, Hùng Dũng, Văn Toàn, Văn Quyết, Tuấn Hải, Vinicius, Lucao.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X