Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs CAHN (17h00 ngày 30/6): Thắng vì người hâm mộ

Chủ Nhật 30/06/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được chơi trên sân nhà, CLB Bình Định hẳn rất muốn đánh bại đối thủ CAHN FC trong lượt trận cuối cùng ở mùa giải năm nay.

Nhận định Bình Định vs CAHN

Dù đã không còn nhiều mục tiêu khi cuộc đua vô địch V-League 2023/2024 đã khép lại song hai đội bóng Bình Định vs CAHN hứa hẹn vẫn sẽ chơi hết sức mình trong lần ra sân cuối cùng ở mùa giải 2023/2024.

Với đội chủ nhà Quy Nhơn Bình Định, sau một mùa giải khá thành công với việc lọt vào tốp có huy chương V-League, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy đang có thừa sự tự tin trước cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà Quy Nhơn.

Nhan dinh Binh dinh vs CAHN
Nhận định Bình Định vs CAHN (17h00 ngày 30/6): Thắng vì người hâm mộ

Một kết quả đẹp sẽ là một màn chia tay ngọt ngào mà Bình Định hướng đến để tri ân khán giả. Vì vậy họ sẽ không có lý do gì để đá 'nương chân' trước Hà Nội.

Thêm vào đó, nếu không thua ở trận này, đội bóng đất Võ Tây Sơn chắc chắn sẽ có ngôi á quân ngay cả khi bị Hà Nội FC bắt kịp điểm số (do hơn ở thành tích đối đầu trực tiếp). Vì thế họ sẽ càng có động lực để ra sân chơi một trận hay nhất. 

Về phía CAHN, họ đã hết mục tiêu ở mùa bóng năm nay. Không còn khả năng cạnh tranh tại V-League cũng như sớm bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023/2024, những gì mà đội bóng thủ đô hướng đến lúc này chỉ là chơi một trận đấu thật hay, trong trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay.

Và với tinh thần đang lên cao sau hai trận thắng đậm 5-1 trước Hải Phòng và 5-0 trước HAGL, đoàn quân của HLV Mano Polking hoàn toàn có thể tự tin hướng tới một kết quả tốt đẹp tại Quy Nhơn, cho dù đối thủ của họ lúc này cũng đang sở hữu một phong độ thi đấu đầy ấn tượng với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất.

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs CAHN: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs CAHN:

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Đình Trọng, Leonardo Artur, Văn Thuận, Nguyễn Văn Đức, Adriano, Văn Triền, Hồng Phước, Đức Lợi, Đức Chinh.
  • CAHN: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Việt Anh, Tuấn Dương, Văn Cường, Thành Long, Bảo Trung, Xuân Thịnh, Gia Hưng, Văn Đức, Geovane.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X