Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Bình Dương (18h00 ngày 12/2): Hứa hẹn kịch tính

Chủ Nhật 12/02/2023 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đều đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng, cặp Bình Định vs Bình Dương hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả, người hâm mộ một một đối đầu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định Bình Định vs Bình Dương

Vòng 3 V-League 2023 sẽ chứng kiến một màn so tài rất được chờ đợi giữa hai đội bóng Bình Định vs Bình Dương trên sân vận động Quy Nhơn.

Sau khi bị CAHN đánh bại 5 bàn không gỡ ở trận mở màn mùa giải mới, CLB Topenland Bình Định đã nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng 3-0 thuyết phục trước Khánh Hòa trên sân nhà ở vòng 2. Và trên đà hưng phấn đó, đội bóng đất Võ đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa trong màn tiếp đón Bình Dương sắp tới. 

Binh dinh vs Binh Duong
Nhận định Bình Định vs Bình Dương - vòng 3 V-League 2023

Chiến thắng vừa qua trước Khánh Hòa là minh chứng rõ nét nhất cho thấy các cầu thủ Bình Định đã trở lại thất bại muối mặt trước CAHN ở ngày ra quân. Quan trọng hơn, hai "át chủ bài" trên hàng công đội bóng đất Võ là Rafaelson và Jeremie Lynch đều đã nổ súng.

Đây chắc chắn là điều khiến HLV Đức Thắng cảm thấy yên tâm hơn cả trong cuộc tiếp đón B.Bình Dương sắp tới, bởi nếu hai ngoại binh tiếp tục chơi tốt thì đội bóng đất Võ hoàn toàn có 'cửa thắng' trước một Bình Dương cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ có 'số má'.

Sau một mùa bóng có phần ảm đạm, trước thềm V-League 2023, Becamex Bình Dương đã 'phá két' chiêu mộ bộ đôi ngoại binh chơi ấn tượng bậc nhất ở mùa bóng trước là Rimario và Moses từ Hải Phòng FC.

Với những khoản đầu tư lớn đã bỏ ra cho hai cầu thủ này, thực sự điều này đã mang tới những hiệu ứng khá tích cực cho đội bóng đất Thủ. Nếu như Moses đang giúp tuyến giữa Bình Dương trở nên vững chãi hơn thì Rimario đang là nguồn cung bàn thắng cho đội bóng này. 

Hiện ngôi sao người Jamaica đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 3 bàn thắng. Và nếu phía Bình Định không có phương án để “bắt chết” được được chân sút này thì họ hoàn toàn có thể phải ôm hận.

Tuy nhiên, Bình Dương không chỉ có mình Rimario, mà họ cũng đang sở hữu nhiều chân sút nguy hiểm khác, mà phải kể tới Nguyễn Tiến Linh. Trong hai trận đấu vừa qua dẫu Tiến Linh chưa thể ghi bàn, nhưng anh là một mũi nhọn cực kỳ nguy hiểm với khả năng hoạt động rộng cùng sự xông xáo.

Do đó các cầu thủ Bình Định sẽ không được phép chủ quan khi bước vào trận này, ngay cả khi lịch sử đang đứng về phía họ với hai thắng lợi liên tiếp ở mùa bóng năm ngoái. 

Với việc đã ghi tới 7 bàn thắng vào lưới Bình Dương ở hai lượt trận tại mùa giải 2022, CLB Bình Định vẫn được đánh giá cao hơn về cơ hội kiếm 3 điểm ở trận này. Nhưng nên nhớ là đối thủ của họ lúc này cũng đã rất khác và chắc chắn sẽ không dễ bị đánh bại.

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs Bình Dương: 2-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Bình Dương:

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Công Thành, Adriano Schmidt, Marlon Rangel, Văn Thành, Văn Triền, Ngọc Bảo, Hồng Quân, Jeremie Lynh, Rafaelson.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Đình Khương, Thanh Long, Trung Hiếu, Vĩ Hào, Moses, Dũ Đạt, Hải Quân, Guilherme, Tiến Linh, Romario.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X