Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Binacional vs Deportivo Garcilaso 7h30 ngày 10/07 (VĐQG Peru 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Binacional vs Deportivo Garcilaso thuộc giải VĐQG Peru: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Binacional vs Deportivo Garcilaso

Binacional vs Deportivo Garcilaso
Binacional vs Deportivo Garcilaso

Trận đấu giữa Binacional và Deportivo Garcilaso sẽ diễn ra vào sáng thứ 2 tại sân Estadio Guillermo Briceño Rosamedina thuộc vòng 3 giải Clausura Peru (hay còn gọi là giai đoạn lượt về) 2023.

Binacional là một trong những đội bóng mạnh của Peru, với thành tích vô địch giải năm 2019. Tuy nhiên, họ đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn Apertura khi đứng thứ 17 trong tổng số 19 đội. Binacional chỉ tỏ ra đáng gờm khi được thi đấu tại sân nhà nơi mà họ giành 16 trong tổng số 18 điểm tại đây. Còn trên sân khách thì họ thậm chí không thắng lần nào. Ở trận đấu đầu tiên ở Clausura, Binancional đã thua ADT Tarma 0-2 và còn bị đuổi thêm 2 người.

Trong khi đó, Deportivo Garcilaso mới chỉ vừa thăng hạng ở mùa giải này thế nhưng lại đạt thành tích tốt ngoài mong đợi khi đứng vị trí thứ 8 ở giai đoạn Apertura. Sau 18 trận, họ giành được 6 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ nhận 5 thất bại, nằm trong 4 đội có số trận thua ít nhất giải. Bước sang giai đoạn Clausura, Garcilaso tiếp tục duy trì được phong độ tốt với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Như vậy, họ mới chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất.

Trước trận đấu này, cả hai đội đều có những lợi thế và nhược điểm riêng. Binacional có lợi thế về kinh nghiệm, sân nhà nhưng lại thiếu sự ổn định và tự tin. Deportivo Garcilaso có lợi thế về phong độ. Trận đấu này hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu kịch tính và hấp dẫn. Kết quả hòa rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Deportivo Garcilaso +1/2

Tổng bàn thắng trận Binacional vs Deportivo Garcilaso

Binacional có lối chơi phóng khoáng, họ ghi được nhiều bàn thắng (28 bàn) nhưng cũng để lọt lưới rất nhiều (36 bàn), tính ra 1 trận xuất hiện trung bình 3,3 bàn. Trong khi đó, Deportivo Garcilaso cũng có lối chơi tương tự nhưng hiệu quả hơn, số bàn thắng (35) nhiều hơn số bàn thua (29), mỗi trận trung bình có 3,2 bàn. Dựa trên những thống kê trên, khả năng cao trận tới sẽ có ít nhất 3 bàn.

Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Binacional vs Deportivo Garcilaso: 2 - 2

Thành tích đối đầu Binacional vs Deportivo Garcilaso

Nhận định Binacional vs Deportivo Garcilaso 7h30 ngày 1007 (VĐ Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Binacional vs Deportivo Garcilaso

Thành tích gần đây của Binacional vs Deportivo Garcilaso

Nhận định Binacional vs Deportivo Garcilaso 7h30 ngày 1007 (VĐ Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Binacional
Nhận định Binacional vs Deportivo Garcilaso 7h30 ngày 1007 (VĐ Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Deportivo Garcilaso

Đội hình dự kiến Binacional vs Deportivo Garcilaso

  • Binacional (4-3-3): Diego Enriquez; Roberto Villamarin, Leonardo Mifflin, Yonatan Murillo, Anthony Rosell; Freddy Oncoy, Minzum Quina, Brandon Palacios; Brayan Fernandez, Andy Polar, Edson Aubert.
  • Deportivo Garcilaso (4-3-3): Diego Penny; Aldair Salazar, Alex Rambal, Juan Diego Lojas, Alexi Gómez; Emmanuel Páucar, Herbert Castillo, David Dioses; Jorge Bazan, Santiago Giordana, Jonathan Betancourt

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X