Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Binacional vs Alianza Lima 8h30 ngày 04/10 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Ba 03/10/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Binacional vs Alianza Lima thuộc giải VĐQG Peru: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Binacional vs Alianza Lima

Binacional vs Alianza Lima
Binacional vs Alianza Lima

Universitario Binacional và UTC Alianza Lima sẽ đối đầu nhau vào sáng thứ 4 tuần này tại sân vận động Monumental, Lima, trong khuôn khổ vòng 17 giải Peru. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của giai đoạn Clausura, đội khách trên lý thuyết vẫn còn cơ hội vô địch nhưng vô cùng mong manh.

Alianza Lima là đội bóng có lịch sử lâu đời và thành công nhất ở Peru với 25 lần vô địch quốc gia, trong đó có 2 năm gần nhất. Ở giai đoạn Apertura mùa này, họ đã đứng nhất khi giành được 42 điểm sau 18 trận (thắng 14, thua 4) và sẽ góp mặt ở vòng tranh chức vô địch tổng vào cuối mùa. Bước sang giai đoạn Clausura, Alianza Lima vẫn giữ được phong độ tốt, hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, với 30 điểm, xếp dưới các đội Melgar (32đ), Deportes (32đ) và Sporting Cristal (30đ). Trên lý thuyết, Alianza Lima vẫn còn cơ hội để vượt lên nhưng rõ ràng việc trông chờ cả 3 đối thủ cùng sẩy chân là rất khó.

Trong khi đó, Binacional là một trong những đội bóng thuộc loại khá của của Peru, với thành tích vô địch giải năm 2019. Tuy nhiên, họ đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn Apertura khi đứng thứ 17 trong tổng số 19 đội. Bước sang Clausura, đội bóng này cũng không thi đấu tốt hơn. Tính trên BXH tổng, Binacional chỉ hơn đối Unión Comercio thuộc nhóm xuống hạng có 2 điểm nên cần ít nhất 1 điểm để tự định đoạt số phận.

Như vậy, xét về động lực, ta thấy đội chủ nhà đang cần điểm hơn rất nhiều trong khi đội khách đã chắc suất vào vòng tranh ngôi vô địch tổng nên không nhất thiết phải thắng. Thêm nữa, Binacional cũng đang có thành tích rất tốt trên sân nhà, thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Binacional -0

Tổng bàn thắng trận Binacional vs Alianza Lima

Ở trận này, Binacional chỉ cần ít nhất 1 điểm là chắc chắn trụ hạng thành công (do hiệu số chênh lệch rất nhiều). Do đó, họ có lẽ sẽ hài lòng với 1 trận hòa hoặc 1 chiến thắng tối thiểu, không nhất thất phải tìm cách dồn lên tấn công quá tích cực.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Binacional vs Alianza Lima: 1 - 0

Thành tích đối đầu Binacional vs Alianza Lima

Nhận định Binacional vs Alianza Lima 8h30 ngày 0410 (VĐ Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Binacional vs Alianza Lima

Thành tích gần đây của Binacional vs Alianza Lima

Nhận định Binacional vs Alianza Lima 8h30 ngày 0410 (VĐ Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Binacional
Nhận định Binacional vs Alianza Lima 8h30 ngày 0410 (VĐ Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Alianza Lima

Đội hình dự kiến Binacional vs Alianza Lima

  • Binacional (4-3-3): Angel Azurin, Anthony Rosell, Diego Minaya, Minzun Quina, Yonatan Murillo, Freddy Oncoy, Edson Aubert, Leonardo Mifflin, Brandon Palacios, Héctor Zeta, Orlando Nuñez
  • Alianza Lima (4-2-3-1): Ángelo Campos, Gino Peruzzi, Carlos Zambrano, Yordi Vílchez, Ricardo Lagos, Josepmir Ballón, Jesús Castillo, Marco Aldair Rodríguez, Jairo Concha, Franco Zanelatto, Hernán Barcos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X