Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bilbao vs Genk 01h00 ngày 04/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 03/11/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bilbao vs Genk lúc 01h00 ngày 04/11 (Bảng F Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù đang có vị thế trái ngược nhau tại bảng F Europa League khi Athletic Bilbao đang xếp cuối còn đối thủ của họ ở lượt trận thứ 4 này là Genk đang đứng đầu. Mặc dù vậy, trận tái đấu giữa 2 đội bóng này vẫn rất khó đoán định tuy thua ở trận lượt đi nhưng Athletic Bilbao không hề chơi lép vế so với Genk, thậm chí nếu chắt chiu cơ hội tốt hơn, có thể họ đã có thể ra về với ít nhất 1 điểm.
Nhan dinh Bilbao vs Genk 01h00 ngay 0411 (Europa League 201617) hinh anh
Bilbao vs Genk


Thất bại đáng tiếc trước Genk ở lượt trận thứ 3 bảng F đã khiến Athletic Bilbao gặp khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng 1/16. Lúc này đại diện của Tây Ban Nha mới có được 3 điểm sau 2 thất bại cùng 1 chiến thắng, dù khoảng cách với các đội xếp trên không quá xa nhưng nếu không thi đấu với đúng phong độ của mình, khả năng Athletic Bilbao bị loại sớm vẫn rất rõ ràng.

Ở trận tái đấu với Genk giữa tuần này, Athletic Bilbao có nhiệm vụ phải thắng nếu muốn tiếp tục “cuộc chơi”, mục tiêu này hoàn toàn có cơ sở để hoàn thành khi Athletic Bilbao được chơi trên sân nhà, hơn thế nữa đội hình của Genk cũng không thực sự mạnh, vì vậy nếu chơi đúng phong độ cùng quyết tâm cao, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay của đội chủ nhà.

Với đại diện của Bỉ – Genk, chiến thắng trước Athletic Bilbao là 3 điểm không thể quan trọng hơn với đội bóng này trong bối cảnh nếu thua họ sẽ rơi xuống cuối bảng F. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cùng việc tận dụng tuyệt đối lợi thế sân nhà, Genk đã vượt qua đại diện của Tây Ban Nha với tỉ số cách biệt 2-0 ở trận lượt đi, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng và đang có lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng 1/16. Ở trận lượt về giữa tuần này, sẽ là dễ hiểu nếu Genk đặt mục tiêu một trận hòa bởi dẫu sao, Athletic Bilbao cũng là đối thủ không hề yếu, vì vậy khi phải chơi trên sân khách, một trận hòa cũng đem lại không ít lợi thế cho Genk.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Bilbao: Boveda, Aketxe chấn thương
- Genk: Uronen, Malinovsky, Tshimanga, Vanzeir chấn thương
- Ở lần chạm trán gần nhất, Bilbao đã thua 0-2 trên sân của Genk
- Bilbao bất bại 5 trận sân nhà gần nhất
- Genk để thua 5 TLCA gần nhất trên sân khách
- Genk thắng 5/7 trận gần nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bilbao (4-2-3-1): Iraizoz, Balenziaga, Etxeita, Laporte, de Marcos, Etxebarria, García, San José, Merino, Muniain, Williams.
Genk (4-3-3): Bizot, Brabec, Castagne, Colley, Nastic, Buffel, Ndidi, Pozuelo, Susic, Bailey, Karelis.   

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X