Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bilbao vs Elche 0h00 ngày 29/5 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Elche thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Bilbao vs Elche

Bilbao vs Elche
Bilbao vs Elche

Đây không phải là một mùa giải tốt như những người hâm mộ Bilbao đã kỳ vọng. Những kết quả không tốt vào cuối mùa đã khiến đội bóng xứ Basque đứng trước nguy cơ không được dự cúp châu Âu mùa sau. Việc mất 2 trung vệ Yeray và Inigo Martinez do chấn thương, cộng với việc thiếu một tiền đạo tốt đã khiến Bilbao thi đấu vô cùng chật vật, để thua 4 trong 6 trận gần nhất (chỉ thắng có 1 lần) và rơi xuống vị trí thứ 8. Nếu vẫn muốn giành suất dự Conference thì họ phải đánh bại Elche và Real Madrid ở 2 lượt cuối đồng thời trông chờ Osasuna vấp ngã.

Trong khi đó, Elche đã trải qua một mùa giải đầy biến động khi phải sử dụng tổng cộng 6 huấn luyện viên khác nhau nhưng vẫn không thoát khỏi cảnh xuống hạng. Tuy vậy, điểm tích cực là đội bóng thi đấu khá tốt trong những vòng đấu cuối khi chỉ thua 1 trong 5 trận qua, giành 2 chiến thắng trước Atletico Madrid, Rayo Vallecano và hòa Sevilla.

Nhận định về trận đấu này, rõ ràng thấy ta thấy Athletic Bilbao được đánh giá cao hơn với thực lực và lợi thế sân nhà. Trong khi đó, Elche là đội thi đấu sân khách kém nhất giải khi mới giành 7 điểm sau 18 trận. Tuy vậy, với những thành tích cực  tốt trong thời gian gần đây, có lẽ ta nên đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Elche +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Bilbao vs Elche

Hàng phòng ngự của Elche gần đây đã được cải thiện rất nhiều khi chỉ để thủng lưới 5 bàn trong 6 trận gần nhất. Nếu đội khách tiếp tục giữ được sự chắc chắn này thì trận đấu khả năng cao sẽ không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Bilbao vs Elche: 1 - 0

Thành tích đối đầu Bilbao vs Elche

Nhận định Bilbao vs Elche 0h00 ngày 295 (VĐ Tây Ban Nha 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Bilbao vs Elche

Thành tích gần đây của Bilbao vs Elche

Nhận định Bilbao vs Elche 0h00 ngày 295 (VĐ Tây Ban Nha 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Bilbao
Nhận định Bilbao vs Elche 0h00 ngày 295 (VĐ Tây Ban Nha 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Elche

Đội hình dự kiến Bilbao vs Elche

  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; De Marcos, Yeray, Martinez, Berchiche; Sancet, Zarraga; N. Williams, Munain, Berenguer; I. Williams
  • Elche (5-3-2): Badia; Morente, Magallan, Bigas, Clerc, Blanco; Gumbau, Donald, Fidel; Nteka, Boye

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X