Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bilbao vs Celta Vigo 02h45 ngày 20/12 (La Liga 2016/17)

Thứ Hai 19/12/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bilbao vs Celta Vigo lúc 02h45 ngày 20/12 (Vòng 16 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bilbao vs Celta Vigo 02h45 ngay 2012 (La Liga 201617) hinh anh
Bilbao vs Celta Vigo

Sau chuỗi trận bất bại liên tiếp khá ấn tượng trong thời gian gần đây, Celta Vigo đã bất ngờ thất thủ ngay trên sân nhà trước đội khách Sevilla với tỷ số đậm 0-3. Rõ ràng đây là một “đòn mạnh” giáng thẳng vào tham vọng leo lên nửa trên BXH của đội bóng này, hơn thế nữa trận thua đó còn khiến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Celta Vigo gặp phải những sự nặng nề nhất định trước khi bước vào trận đấu đầy khó khăn trên sân của Athletic Bilbao ở vòng 16.

Phong độ “phập phù” trong những trận đấu gần đây dù không khiến Athletic Bilbao tụt hạng quá nhiều tại La Liga nhưng các kết quả không mấy khả quan ấy lại làm cho đội bóng đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua có được một vị trí trong top 4 ở mùa giải năm nay. Ở thời điểm hiện tại, Athletic Bilbao đang kém vị trí thứ 4 của Villarreal đến 6 điểm nhưng ít hơn 1 trận chưa đấu, vì thế nhiệm vụ của họ trong trận đấu muộn vòng 16 chính là phải giành trọn 3 điểm trên sân nhà khi đối đầu với đối thủ bị đánh giá thấp hơn Celta Vigo để tiếp tục bám đuổi mục tiêu của mình.

Về phía Celta Vigo, chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại trước trận thua Sevilla ở vòng 15 mới đây đã giúp đội bóng này tạm thời tránh xa nhóm “cầm đèn đỏ” với khoảng cách 9 điểm. Nếu duy trì một phong độ ổn định như vậy trong quãng thời gian còn lại của mùa giải, thậm chí Celta Vigo hoàn toàn có thể nghĩ đến một mục tiêu cao hơn so với nhiệm vụ trụ hạng đặt ra hồi đầu mùa.

Mặc dù vậy, thất bại “tâm phục khẩu phục” trước Sevilla ở vòng trước sẽ khiến các cầu thủ Celta Vigo đánh mất phần nào sự tự tin, chính vì thế trận đấu trên sân của Athletic Bilbao tới đây hứa hẹn sẽ có rất nhiều khó khăn bởi đội khách bị đánh giá thấp hơn khá nhiều về mặt đội hình. Nhưng các CĐV Celta Vigo cũng không nên quá lo lắng bởi dù sao Athletic Bilbao lúc này cũng không có được một phong độ thực sự ổn định, do đó cơ hội có điểm cho đội bóng của họ là vẫn rộng mở.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Bilbao: Laporte nhận án treo giò. Aketxe, De Marcos ngồi ngoài do chấn thương.
- Celta Vigo: Beauvue, Planas, Orellana vắng mặt do chấn thương.
- 8/9 trận gần đây của Celta Vigo đều kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng.
- Bilbao giành chiến thắng 5/6 trận gần đây trên sân nhà tại La Liga.
- Celta Vigo không thắng 9/10 chuyến làm khách gần nhất tại La Liga.
- Bilbao giành chiến thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.
- 4/5 trận gần đây của Bilbao cùng 3/4 trận đã qua của Celta Vigo đều xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X