Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bilbao vs Atletico Madrid 22h15 ngày 22/1 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 22/01/2017 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bilbao vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 22/1 (Vòng 19 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Phong độ của Atletico tiếp tục được cải thiện khi bước sang năm mới 2017. Cộng thêm 2 chiến thắng trước kỳ nghỉ Đông, thầy trò HLV Diego Simeone đã đánh bại tới 6 trong 7 đối thủ gần đây. Sự thăng tiến trên đã giúp Atletico đặt một chân vào trận bán kết Cúp Nhà Vua, song vị thế của họ tại La Liga vẫn khá bấp bênh, khi đang chỉ xếp thứ 4.
Nhan dinh Bilbao vs Atletico Madrid 22h15 ngay 221 (La Liga 201617) hinh anh
Bilbao vs Atletico Madrid


Nhưng Atletico đang đứng trước thời cơ vàng để bứt tốc. Trận đấu trên sân Bilbao đêm nay chính là bước ngoặt của họ, trước khi CLB thành Madrid bước vào một đoạn đường dài bằng phẳng khi được gặp các CLB trung bình yếu gồm Alaves, Leganes, Celta và Gijon. Sau đó thầy trò HLV Simeone sẽ gặp Barcelona mà nếu thắng, họ có thể làm nên chuyện.

Tham vọng đua tranh chức vô địch La Liga của Atletico phụ thuộc rất nhiều vào chuỗi trận trước mắt, và tất nhiên nhiệm vụ đầu tiên của họ là phải thắng trận đấu mang tính bản lề với Bilbao. Dù khá khăn, nhưng vẫn có thể tin Atletico sẽ đạt được mục tiêu. Trước tiên họ đang có phong độ mạnh mẽ. Rất may cho Atletico khi Bilbao lại đang ở vào thời điểm sa sút. CLB xứ Basque vừa trải qua 3 trận không thắng.

Khó khăn dành cho Bilbao còn nằm ở chỗ họ sẽ phải tiếp đón Atletico với lực lượng sứt mẻ. Ngoài 2 trụ cột Kepa và Yeray tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, HLV Ernesto Valverde còn không có sự phục vụ của 2 ngôi sao hàng đầu là tiền vệ nhạc trưởng Benat và chân sút số một Aduriz. Trong khi đó, Atletico không gặp vấn đề gì về nhân sự. Cái tên đáng kể nhất trong danh sách vắng mặt của họ chỉ là thủ thành đang dưỡng thương dài hạn Jan Oblak.

Tình trạng thể lực của các cầu thủ Atletico cũng sẽ không gặp nhiều vấn đề. Giữa tuần vừa rồi, họ đánh bại Eibar 3-0 khá dễ dàng, trong trận đấu mà HLV Simeone đã cho một số trụ cột như Godin, Vrsaljko hay Gabi nghỉ ngơi. Với những lý do đó, có thể Atletico sẽ vượt qua bước ngoặt mang tên Bilbao để thắp lên hy vọng vô địch.

THÔNG TIN
- Bilbao: Vắng Kepa, Yeray (chấn thương) Benat và Aduriz (bị treo giò).
- Atletico: Vắng Tiago, Oblak (chấn thương) và Partey (dự AFCON 2017).
- Theo châu Á, Bilbao thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, Atletico thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Bilbao thắng 4 và thua 1 ở 5 trận sân nhà gần đây, Atletico thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.
- Theo châu Á, Atletico thắng cả 4 trận làm khách tại Bilbao gần đây.

ĐẶC BIỆT
Trên 2 bàn: 6/7 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB tại San Mames và 5/6 trận sân nhà vừa qua của Bilbao đều có trên 2 bàn. Việc cả hai đội bóng khát thắng cũng có thể khiến trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng.

Nhận định: 1-2

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X