Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bilbao vs Atletico Madrid 01h00 ngày 21/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Tư 20/09/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bilbao vs Atletico Madrid lúc 01h00 ngày 21/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bilbao vs Atletico Madrid 01h00 ngay 219 (La Liga 201718) hinh anh
Bilbao vs Atletico Madrid
Nhận định Bilbao vs Atletico Madrid: 1-0


Atletico Madrid có khởi đầu không đến nỗi nào ở La Liga 2017/18 khi đội bóng thủ đô vẫn giữ được thành tích bất bại sau 4 vòng (2 thắng). Trước vòng 5, họ bằng điểm với Real Madrid và kém Barca 4 điểm, thành tích chấp nhận được với đội bóng bị cấm tham gia kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa qua nên không có được sự bổ sung nhân sự nào.

Dẫu vậy, thực tế Atletico Madrid đã phải cố lết qua từng vòng một cách khó nhọc. Trong 2 trận gần nhất tại La Liga, đoàn quân của HLV Simeone chỉ ghi duy nhất 1 bàn thắng vào lưới của đối thủ yếu Malaga đang đứng cuối bảng. Tính rộng hơn, Atletico cũng chỉ ghi có 1 bàn trong 3 trận gần đây ở mọi mặt trận. Cần biết rằng, lịch thi đấu của Atletico Madrid giai đoạn vừa qua không quá khó.

Tính theo TLCA, Atletico đã có tới 4/5 lần thất bại khi đều được xếp cửa trên. Phía đối diện, Bilbao vượt qua tỷ lệ châu Á ở 3 trong 4 trận gần nhất. Rõ ràng, đại diện xứ Basque vẫn ít nhiều thể hiện được sự gai góc của họ.

Hơn nữa, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Bilbao vẫn ấn tượng. 9 lần gần nhất tiếp đón các đối thủ, Bilbao bất bại, trong đó có 7 chiến thắng và có tới 6 trận giữ sạch lưới.

Tương quan giữa hai đội có phần được thu hẹp khi tỷ lệ được đặt ở mức Atletico chấp 1/4. Đây là tỷ lệ thấp hơn so với 2 lần chạm trán nhau tại xứ Basque gần đây khi đội bóng thành Madrid đều chấp 1/2. Rõ ràng, Atletico Madrid không còn được tin tưởng ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong 33 trận đối đầu gần nhất kể từ năm 2002, Bilbao thắng 8 trận, hòa 5 và Atletico Madrid có 20 chiến thắng.

Tổng bàn thắng cả trận: Sau quá trình điều chỉnh, chỉ số TSBT trận đấu này đã đưa về mốc chính 2 hòa. Đây rõ ràng là chỉ số không mấy hứa hẹn vào kịch bản tưng bừng bàn thắng. Phong độ ghi bàn của Atletico Madrid rất nghèo nàn với duy nhất 1 bàn trong 3 trận gần nhất nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn ở hàng thủ. Trong khi đó, Bilbao giữ sạch lưới cả 5 trận sân nhà gần nhất. Chọn Dưới 2 bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Cả 2 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với tổng số 7 quả đá phạt góc được thực hiện. Tính xa hơn, trong 8 trận gặp nhau giữa hai đội, đã có tới 6 trận khép lại với tối đa 9 quả. Điều đó cho thấy xu hướng nghèo nàn phạt góc cũng đang trở thành xu hướng xảy ra thường xuyên mỗi khi hai đội gặp nhau. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X