Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs TBN 01h45 ngày 02/9 (Giao hữu quốc tế 2016)

Thứ Năm 01/09/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bỉ vs TBN 01h45 ngày 02/9 Giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.93*0:0*0.99
Over/Under FT: -0.96*2 1/4*0.86

Được đánh giá rất cao ở VCK EURO 2016 nhưng cả Tây Ban Nha và Bỉ đều gây thất vọng khi lần lượt phải dừng bước ở vòng 1/8 và tứ kết. Cũng bởi kết quả này mà cả 2 đội bóng đều thay tướng trước khi bước vào vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Trong khi Bỉ đặt niềm tin vào HLV Roberto Martinez thì Tây Ban Nha lại trao cơ hội cho Julen Lopetegui.
Nhan dinh Bi vs TBN 01h45 ngay 029 (Giao huu quoc te 2016) hinh anh
Bỉ vs TBN

Khá thú vị là ngay ở trận ra mắt, cả 2 vị HLV này đã phải đối mặt với liều thuốc thử khó khăn. Với dàn nhân sự giàu ngôi sao ở các tuyến, khó có thể nói rằng Bỉ kém Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Tuy vậy, cần nhớ rằng trong 7 lần đụng độ Tây Ban Nha gần nhất, Bỉ không biết mùi chiến thắng, thậm chí có tới 6 lần nhận thất bại.

Thực tế, trong đợt tập trung lần đầu tiên, HLV Roberto Martinez không tạo ra sự thay đổi quá lớn về mặt nhân sự. Chỉ có 2 sự vắng mặt đáng tiếc của ĐT Bỉ là Kompany và Fellaini (chấn thương). Còn lại, Quỷ đỏ vẫn triệu tập những ngôi sao hàng đầu như Courtois, Vertonghen, Alderweireld, Nainggolan, Hazard, De Bruyne, Lukaku, Carrasco, Batshuayi hay Benteke…

Bên kia chiến tuyến, tân HLV Julen Lopetegui đã gạt một số cái tên đáng chú ý khỏi ĐT Tây Ban Nha như Iker Casillas, Bellerin, Juanfran, Pedro, Aduriz, Fabregas. Trong khi đó, tiền vệ Iniesta đang dính chấn thương không thể lên tuyển. Tuy vậy, với thế hệ đầy tài năng hiện tại, Tây Ban Nha vẫn tỏ ra rất mạnh với nhiều ngôi sao như De Gea, Ramos, Pique, Alba, Silva, Busquets, Thiago, Nolito, Morata… Thậm chí, ở đợt triệu tập lần đầu, HLV Julen Lopetegui còn trao cơ hội cho một số cầu thủ từng bị Del Bosque loại khỏi VCK EURO 2016 như Mata, Diego Costa, Saul Niguez, Javi Martinez hay Alcacer…

Nhìn vào danh sách nhân sự của ĐT Tây Ban Nha, có thể thấy HLV Julen Lopetegui đang âm thầm tạo nên cuộc cải tổ về lối chơi. Do có quá ít thời gian, rất khó để nhà cầm quân này có thể mang tới một Tây Ban Nha hoàn toàn khác ngay ở trận ra mắt.

Bởi vậy, Bỉ vẫn mang tới những hy vọng nhất định cho giới đầu tư. Cần nhớ rằng tại sân nhà, Quỷ đỏ chưa để thua ở 13 trận gần nhất (tính cả giao hữu). Trong khi đó, Tây Ban nha lại để thua tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận sân khách gần nhất.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Hai đội gặp nhau tổng cộng 21 lần trong quá khứ. Kết quả, Tây Ban Nha thắng 11, Bỉ thắng 5, 5 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.
- Tây Ban Nha không thua trong 7 cuộc đụng độ Bỉ gần nhất (thắng 6, hòa 1).
- 4/7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Bỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận gần nhất.
- 3/4 trận gần nhất của Bỉ kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 5/6 trận sân nhà gần nhất của Bỉ có kết quả tương tự.
- Bỉ không thua 13 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 10, hòa 3).
- Tây Ban Nha thua tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận sân khách gần nhất.
- 5 trận sân khách gần nhất của Tây Ban Nha kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Lựa chọn tối ưu: Bỉ và Over
Dự đoán tỷ số: 2-1 (H1:1-0)

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay và xem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X