Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Luxembourg (01h00 ngày 9/6): Nối dài chuỗi bất bại

Thứ Năm 06/06/2024 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỉ lựa chọn những đối thủ rất dễ dàng cho loạt trận giao hữu chuẩn bị cho Euro. Luxembourg rõ ràng không phải đối thủ có thể làm khó Bỉ và đây chắc chắn sẽ là một chiến thắng cho thầy trò Domenico Tedesco.

Nhận định trận đấu Bỉ vs Luxembourg

Bỉ đã bắt đầu giai đoạn chuẩn bị cho Euro 2024 với trận gặp Montenegro. Ở trận đấu này, HLV Domenico Tedesco đã sử dụng đội hình mạnh và Bỉ cũng có được chiến thắng đơn giản. De Bruyne mở tỉ số ở phút 44 và Leandro Trossard ấn định chiến thắng 2-0 ở phút bù giờ của hiệp hai.

Nhận định Bỉ vs Luxembourg (01h00 ngày 96) Nối dài chuỗi bất bại 1
Bỉ đang có chuỗi bất bại rất dài

Trong thập kỷ qua, Bỉ vẫn bước vào mọi giải đấu lớn với tư cách ứng viên vô địch. Nhờ dàn cầu thủ chất lượng, Bỉ được kỳ vọng cạnh tranh ở các giải đấu lớn. Tuy nhiên, với việc Thibaut Courtois không có tên trong đội hình và những ngôi sao như De Bruyne hay Lukaku đã quá tuổi 30, các chuyên gia chỉ nhận định Bỉ đứng thứ 8 trong số những đội có khả năng vô địch Euro 2024.

Những nhận định này thật ra không đủ để đo lường sức mạnh thật sự của Bỉ. Đội bóng này vẫn chưa thua kể từ khi được HLV Domenico Tedesco dẫn dắt. Trong 12 trận đã đấu, Bỉ thắng 8 và hòa 4 trận. Trong chuỗi trận đó có cả trận thắng Đức và hòa Anh gần đây.

Chuỗi trận bất bại của Bỉ có thể kéo dài lên con số 15 trước khi bước đến Euro 2024. Nếu như không thua Luxembourg, Bỉ sẽ hành quân đến Euro với một chuỗi bất bại đáng nể.

Đối thủ Luxembourg của Bỉ thực ra cũng vô cùng yếu ớt. Đội bóng này chưa từng lọt vào vòng chung kết của bất kỳ giải đấu lớn nào. Hè này, Luxembourg cũng sẽ phải ngồi nhà theo dõi các trận đấu tại Euro.

Luxembourg thực ra đã có hành trình vòng loại tương đối tốt. Họ về đích thứ 3 ở bảng J và chỉ kém Bồ Đào Nha và Slovakia trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, giấc mơ dự Euro của Luxembourg nhanh chóng tan biến ở vòng play-off khi họ để thua Georgia ngay từ bán kết.

Luxembourg được vinh dự đá giao hữu với Pháp và Bỉ ở loạt trận tháng 6 này. Tuy nhiên, đây là những trận đấu mà Luxembourg gần như chắc chắn phải đón nhận thất bại.

Ở trận đấu trước, Luxembourg đã để thua Pháp với tỉ số 0-3. Và một kết quả thua đậm hoàn toàn có thể lặp lại trước Bỉ.

Nhận định đặc biệt Bỉ vs Luxembourg

Bỉ thắng không thủng lưới: Bỉ đã thắng 10 trong 13 trận gần nhất gặp Luxembourg, giữ sạch lưới 4/6 trận đối đầu gần nhất. Bỉ cũng đang giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất trước khi bước tới trận này. Vì vậy, có thể tin tưởng Bỉ sẽ thắng và không thủng lưới ở trận đấu tới.

Bỉ thắng với cách biệt không quá 3 bàn:

Luxembourg đã thua 0-3 trước Pháp hôm giữa tuần. Nhưng họ không thủng lưới nhiều hơn 3 bàn trong 7 trận gần nhất. Bỉ cũng chỉ ghi từ 3 bàn trở lên ở 1/7 trận gần đây. Do đó, có thể Luxembourg sẽ chống đỡ được trong trận đấu với Bỉ sắp tới.

Từ 4 bàn trở xuống: Các cầu thủ Bỉ có thể sẽ đá nương chân trước Luxembourg khi kỳ Euro 2024 đang đến gần. Không cầu thủ nào của Bỉ muốn chấn thương và vì vậy nên trận đấu với Luxembourg có thể khép lại với một tỉ số nhẹ nhàng.

Dự đoán kết quả Bỉ vs Luxembourg: 3-0

Thông tin xung quanh trận Bỉ vs Luxembourg

Bi vs Luxembourg
Nhận định Bỉ vs Luxembourg
  • Bỉ: Siêu sao De Bruyne nhiều khả năng tiếp tục được đá chính.
  • Luxembourg: Leandro Barreiro vắng mặt.

- Bỉ đang có chuỗi bất bại 14 trận.

- Bỉ mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Bỉ có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Bỉ có ít hơn 11 phạt góc.

- Luxembourg thủng lưới 3 trận gần nhất.

- Luxembourg thủng lưới trước ở 6/8 trận gần nhất.

- 6/7 trận gần nhất của Luxembourg có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Luxembourg có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài bắt chính trận đấu này là ông Pawel Raczkowski người Ba Lan.

- Bỉ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng FIFA còn Luxembourg đứng thứ 87.

Phong độ và thành tích đối đầu Bỉ vs Luxembourg

 

Đội hình dự kiến

Bỉ (4-2-3-1): Sels, Castagne, Witsel, De Cuyper, Debast, Trossard, Doku, Vermeeren, Lukébakio, Openda, Mangala

Luxembourg (4-5-1): Moris, Chanot, Jans, Mahmutović, Carlson, Džogović, Philipps, Martins, Sinani, Olesen, Rodrigues

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X