Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Hà Lan (01h45 ngày 4/6): Thất bại đầu tiên của Louis van Gaal?

Thứ Sáu 03/06/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bỉ vs Hà Lan nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, rất có thể đây sẽ là thất bại đầu tiên của HLV Louis van Gaal kể từ khi trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan.

Hà Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Bỉ


Sau khi chia tay Frank de Boer, LĐBĐ Hà Lan đã quyết định bổ nhiệm HLV Louis van Gaal. Đây là lần thứ 3 ông thầy 70 tuổi dẫn dắt Cơn lốc màu da cam. Lần đầu tiên chiến lược gia sinh năm 1951 dẫn dắt ĐT Hà Lan là vào năm 2000, nhưng đến năm 2002 ông đã nói lời chia tay. Lần thứ 2 cũng chỉ trong 2 năm, từ năm 2012 đến năm 2014. Ở lần thứ 3 này, Van Gaal đang làm rất tốt công việc của mình.
 
Bỉ vs Hà Lan
 Hà Lan bất bại 9 trận dưới thời Van Gaal

Ông đã giúp Cơn lốc màu da cam có một chiến dịch vòng loại World Cup cực tốt. Theo đó Hà Lan dẫn đầu ở bảng G và giành vé trực tiếp đến giải đấu ở Qatar vào cuối năm nay. Phong độ của đội bóng xứ Tulip ở thời điểm hiện tại là rất ổn định với chuỗi 9 trận bất bại, trong đó có đến 6 chiến thắng. Hàng thủ Hà Lan đang chơi rất tốt, nhưng rõ ràng hàng công cần phải cải thiện rất nhiều. 

Rạng sáng ngày mai, Hà Lan sẽ có chuyến làm khách trên sân của bỉ ở lượt trận đầu tiên Nations League. Năm nay, thầy trò Van Gaal nằm ở bảng 4 nhóm A. Ngoài Bỉ thì Ba Lan và xứ Wales là 2 đối thủ còn lại của Cơn lốc màu da cam ở bảng đấu này. Đến làm khách trên sân của ĐT Bỉ, đoàn quân của HLV Louis van Gaal được dự báo sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. 
 
Bỉ vs Hà Lan
Bỉ vs Hà Lan lượt trận đầu tiên Nations League

Trong năm 2022, Bỉ mới có 2 trận giao hữu để cọ xát và những gì Bầy Quỷ đỏ thu về là không thực sự thuyết phục người hâm mộ. Theo đó, Lukaku cùng đồng đội chỉ có được 1 trận thắng trước đội bóng tí hon Burkina Faso và còn lại là 1 trận hòa trước CH Ireland. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Kevin de Bruyne và những người đồng đội chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và cũng phải nhận tới 2 thất bại.

Bỉ đã mất ngôi số 1 thế giới sau gần 4 năm nắm giữ vào tay ĐT Brazil hồi tháng 2 vừa qua, và họ đang quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình. Các trận đấu tại Nations League sắp tới không chỉ là cơ hội để HLV Roberto Martinez thử nghiệm đội hình cho VCK World Cup 2022, mà còn là cơ hội để ông và các học trò chứng tỏ sự trở lại mạnh mẽ của mình sau khoảng thời gian thi đấu không quá thuyết phục vừa qua. 
 
Bỉ vs Hà Lan
Bỉ quyết tâm đánh bại Hà Lan

Các ngôi sao của Bỉ như Romelu Lukaku hay Eden Hazard đều gây thất vọng trong màu áo CLB ở mùa giải vừa rồi, và họ đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Kevin de Bruyne đang đạt phong độ cực cao, anh hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ Hà Lan có một trận đấu khó khăn. Roberto Martinez đã có 6 năm làm việc với ĐT Bỉ, ông từng cùng các học trò trải qua nhiều thời điểm khó khăn. NHM Bầy Quỷ đỏ đang hy vọng rằng đội nhà sẽ đánh bại Hà Lan, và khởi đầu chuỗi chiến thắng mới. Qua đó chuẩn bị tốt nhất cho VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ ĐT Bỉ. Theo đó, trong 5 lần đụng độ Hà Lan gần nhất họ bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Nhận định Bỉ vs Hà Lan nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, rất có thể đây sẽ là thất bại đầu tiên của HLV Louis van Gaal kể từ khi trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan.

Nhận định tỷ lệ châu Á Bỉ vs Hà Lan

Tỷ lệ trận Bỉ vs Hà Lan được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Theo thống kê, Bỉ không thắng kèo 2 trận đối đầu mới đây trước Hà Lan. Lúc này, Bầy Quỷ đỏ chỉ thắng kèo đúng 1 lần trong số 7 trận vừa qua tại mọi đấu trường. Trái ngược, Hà Lan thắng tới 6/8 kèo gần nhất. Nếu nhìn vào những thông số kể trên, nhiều người sẽ tin tưởng Hà Lan. Tuy nhiên, Bỉ luôn chơi rất tốt trên sân nhà, họ còn đang duy trì quyết tâm rất lớn. Bongda24h.vn nhận định đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng. 
 
Chọn: Bỉ (- 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Bỉ vs Hà Lan

Bỉ vs Hà Lan

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Bỉ vs Hà Lan ở mức 2.5. Hàng công Hà Lan thi đấu không quá tốt, nhưng hàng thủ lại khá chắc chắn. 4/5 trận đối đầu vừa rồi giữa Bỉ và Hà Lan có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2 trong số 3 trận đấu mới nhất của Hà Lan có kịch bản tương tự, không quá 2 bàn/trận. Với tình hình hiện tại, Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Bỉ vs Hà Lan

Bỉ với lợi thế sân nhà sẽ chơi tấn công, nhưng không dễ để họ có được bàn thắng bởi Hà Lan dưới thời Van Gaal đang chơi phòng thủ cực tốt. Sẽ là một thế trận mà Bỉ áp đảo còn đội khách chơi phòng ngự phản công. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Bỉ 0-0 Hà Lan

Thông tin xung quanh

  • 5 trận đối đầu gần nhất, Bỉ bất bại trước Hà Lan, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa
  • Bỉ bất bại 4 trận liên tiếp gần đây với 2 chiến thắng và 2 trận hòa
  • 4 trận đấu gần đây trên sân nhà của Bỉ tại UEFA Nations League, Bỉ toàn thắng
  • Hà Lan bất bại 9 trận liên tiếp với 6 chiến thắng và 3 trận hòa
  • 6 trận sân khách gần đây tại UEFA Nations League, Hà Lan chỉ thắng 1 trận, còn lại là 2 thất bại và 3 trận hòa
  • Theo kèo châu Á, Bỉ thua tới 6/7 trận gần đây, Hà Lan chỉ thua 2/8 trận vừa qua.
  • Trên sân nhà, Bỉ thắng 9/12 trận gần nhất theo kèo châu Á.
  • Trên s
    Bỉ vs Hà Lan
    Bỉ vs Hà Lan
    ân khách, Hà Lan thắng 4, thua 4 trong 8 trận gần nhất theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng 

Bỉ: Vắng Courtois, Denayer vì chấn thương.
Hà Lan: Không có sự vắng mặt nào.

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

 

Đội hình dự kiến

Bỉ vs Hà Lan

Dự đoán tỷ số: 2-0

Siêu phẩm của Văn Tùng được ví với huyền thoại Hà LanSiêu phẩm của Văn Tùng được ví với huyền thoại Hà Lan
Cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Tùng đã ghi dấu đậm nét trong trận hoà của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan với pha lập công cực kỳ đẹp mắt.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/6/2022: Bỉ vs Hà Lan; Pháp vs Đan MạchLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/6/2022: Bỉ vs Hà Lan; Pháp vs Đan Mạch
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/6/2022. Lịch thi đấu UEFA Nations League, Concacaf Nations League, U23 châu Á, Hạng nhì Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
HLV Van Gaal nói về khả năng Van de Beek trở lại ĐT Hà LanHLV Van Gaal nói về khả năng Van de Beek trở lại ĐT Hà Lan
Đích thân HLV Loius van Gaal xác nhận cánh cửa trở lại ĐT Hà Lan luôn mở với Donny Van de Beek, nhưng với điều kiện anh phải chứng tỏ những gì tốt nhất của...
Georginio Wijnaldum bị loại khỏi ĐT Hà Lan, HLV Van Gaal lên tiếng giải thíchGeorginio Wijnaldum bị loại khỏi ĐT Hà Lan, HLV Van Gaal lên tiếng giải thích
Tiền vệ Georginio Wijnaldum đã bị HLV Louis van Gaal loại khỏi danh sách tập trung mới nhất của ĐT Hà Lan, ông thầy 70 tuổi cũng đã giải thích lựa chọn của...
MU làm điều bất ngờ với Frenkie de JongMU làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong
Theo Daily Star, Erik ten Hag rất muốn có Frenkie de Jong của Barca. MU sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương siêu khủng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X