Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Gibraltar 01h45 ngày 1/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 31/08/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỉ vs Gibraltar lúc 01h45 ngày 1/9 (Bảng H Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bi vs Gibraltar 01h45 ngay 19 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bỉ vs Gibraltar
Nhận định Bỉ vs Gibraltar: 6-0


Bỉ đang nắm trong tay nhiều lợi thế tại bảng H vòng loại World Cup 2018để giành vé trực tiếp đến Nga. Hiện “bầy quỷ” dẫn đầu với 16 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Hy Lạp 4 điểm và hiệu số cũng hơn trong khi còn 4 lượt trận, tính cả trận đấu với Gibraltar đêm nay. Một chiến thắng chắc chắn nằm trong tay Bỉ và vấn đề chỉ là họ sẽ thắng bao nhiêu mà thôi.

Mấy năm qua, Bỉ sở hữu lực lượng dồi dào và chất lượng bậc nhất châu Âu. Họ có dàn ngôi sao hàng đầu trải đều cả 3 tuyến: từ Courtois ở vị trí thủ môn, Kompany hay Vertonghen ở hàng hậu vệ, De Bruyne trên hàng tiền vệ hay Eden Hazard, Lukaku ở hàng tiền đạo.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Gibraltar và quan trọng hơn là “chung kết bảng đấu" với Hy Lạp sau đây vài ngày, HLV Roberto Martinez đã triệu tập đầy đủ đội hình tốt nhất. Eden Hazard dù chưa thực sự khỏe mạnh và chưa đá một phút nào cho Chelsea
ở mùa giải mới 2017/18 song vẫn có tên trong danh sách.

ĐT Bỉ đang sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 2 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, chỉ sau nhà ĐKVĐ thế giới Đức khi họ 24 lần xé lưới đối phương. Các cầu thủ tấn công chủ chốt của ĐT Bỉ trong đợt triệu tập lần này như Lukaku, Mertens đều đang trình diễn phong độ ấn tượng trong màu áo CLB chủ quản.

Trong khi đó, Gibraltar thuộc dạng yếu nhất Châu Âu vào thời điểm hiện tại. Sau 6 lượt trận vòng loại, họ toàn thua, thủng lưới tới 24 lần và xếp cuối bảng H. Mục tiêu của Gibraltar giờ chỉ là hạn chế tối đa việc bị thủng lưới chứ họ cũng không dám mơ đến 1 điểm số danh dự. Ở 3 trận sân khách tại vòng loại 2018, trước các đối thủ yếu hơn Bỉ rất nhiều như Bosnia, Síp và Estonia nhưng Gibraltar đã lọt lưới tới 12 lần.

Trận lượt đi, dù được coi là chủ nhà nhưng Gibraltar đã thảm bại 0-6 trước Bỉ. Trận này, lại còn phải chơi trên sân khách, rất khó để Gibraltar có thể chống lại sức mạnh công phá khủng khiếp của đội chủ nhà.

Với những chân sút đang vào guồng và khát khao khẳng định mình của những nhân tố dự bị “hạng sang” như Batshuayi hay Benteke, Bỉ hoàn toàn có thể trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ như trân lượt đi.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Bỉ đang đứng thứ 9 trên BXH Fifa còn Gibraltar xếp thứ 206
- Bỉ đã 12 lần được tham dự VCK World Cup và thành tích tốt nhất của họ là đứng thứ 4 năm 1986
- Eden Hazard cũng được triệu tập lần này và có thể ra sân
- Bỉ đang là đội có hàng công mạnh thứ 2 tại vòng loại khu vực Châu Âu với 24 bàn thắng
- Gibraltar cùng Liechtenstein đang là 2 đội có hàng thủ yếu kém thứ nhì vòng loại khu vực Châu Âu với 24 bàn thua
- Trong trận lượt đi, Bỉ thắng 6-0 đồng thời cũng thắng kèo Châu Á

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bỉ (3-4-3): Courtois; Alderweireld, Kompany, Vertonghen; Meunier, Fellaini, Witsel, Carrasco; Mertens, Lukaku, De Bruyne
Gibraltar (5-4-1): Ibrahim; Garcia, Barnett, Joseph Chipolia, Casciaro, Roy Chipolina; Guiling, Kyle Casciaro, Walker, Bardon; Lee Casciaro
Nhan dinh Bi vs Gibraltar 01h45 ngay 19 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH bảng H

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X