Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Đảo Síp 01h45 ngày 11/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 10/10/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỉ vs Đảo Síp lúc 01h45 ngày 11/10 (Bảng H Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bi vs Dao Sip 01h45 ngay 1110 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bỉ vs Đảo Síp
Nhận định Bỉ vs Đảo Síp: 4-0

Muốn san bằng kỷ lục ghi bàn của người Đức, Bỉ phải ghi 5 bàn vào lưới Đảo Síp trong loạt trận cuối cùng vòng loại World Cup.

Sau khi đánh bại Bosnia Herzegovina đầy kịch tính 4-3 lượt áp chót, ĐT Bỉ đã có thêm 3 điểm để củng cố ngôi vị số 1 bảng H với 25 điểm, hơn Hy Lạp tới 9 điểm ở vị trí thứ 3. Chính vì đã hoàn thành sớm mục tiêu đoạt vé tới Nga nên thầy trò Martinez hướng tới kỷ lục bên lề.

Theo đó, với 4 bàn thắng có thêm đã giúp tuyển Bỉ có tổng cộng 39 bàn, tức kém con số 43 bàn của Xe tăng Đức 4 bàn. Nếu Quỷ đỏ thắng với cách biệt 4 bàn trước Đảo Síp trên sân nhà trận cuối họ sẽ san bằng kỷ lục về số bàn nhiều nhất vòng loại của nhà ĐKVĐ thế giới. Và Bỉ sẽ vượt nếu ghi 5 bàn bởi tuyển Đức đã hoàn tất vòng loại.

Sẽ là kỷ lục vô tiền khoáng hậu nếu Bỉ thắng Đảo Síp với cách biệt 7 bàn, khi đó hệ số bàn thắng bại của họ sẽ tăng từ +33 lên +40, vượt qua chính tuyển Đức đang giữ kỷ lục khủng này.

Tuy nhiên, khả năng này xảy ra không cao bởi Bỉ không còn nhiều động lực thi đấu. Mặt khác, chân sút Lukaku mới bình phục có thể không ra sân, trong khi Fellaini chấn thương. Dĩ nhiên đội hình còn lại của Bỉ vẫn rất hùng hậu, song họ không thể vì kỷ lục nhỏ nhoi ấy mà phải dồn toàn lực để chiến đấu.

Bên cạnh đó, Đảo Síp cũng không hề muốn nhận thêm 1 kết cục thêm thảm ngày chia tay vòng loại. Đơn giản đội bóng này không phải là Gibraltar – kẻ đã thua tới 43 bàn sau 9 trận ở bảng H. Theo thống kê, tính tới trước chuyến đi tới Roi Baudouin, Síp mới thua 14 bàn.

Hàng công có thể tồi sau lần để thua 0-3 lượt đi hồi tháng 9/2016 và đã 4 trận không ghi bàn vào lưới Bỉ, nhưng chưa từng có lần nào Đảo Síp thua tới 6 bàn/trận. Dẫu vậy, thầy trò Ran Ben Shimon cũng không được phép chủ quan.

Vốn bị đánh giá yếu hơn nhiều so với đối thủ, lại phải làm khách – nơi Bỉ đã bất bại 10 trận gần nhất tại vòng loại World Cup. Ngoài ra, nên nhớ rằng dù không có Lukaku thì Bỉ vẫn còn rất nhiều chân sút lợi hại khác như: Mertens, Meunier (cùng 5 bàn), Hazard (4), Benteke (3),…

Đội hình dự kiến Bỉ vs Đảo Síp
Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vertonghen, Vermaelen; Meunier, Tielemans, Dendoncker, Carrasco; Hazard, De Bruyne, Mertens.
Đảo Síp: Panayi; Katelaris, Antoniades, Laifis; Demetriou, Kyriakou, Artymatas, Margaca; Kastanos, Soteriou, Laban.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X