Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Ba Lan (01h45 ngày 9/6): Nỗi đau thêm dài?

Thứ Tư 08/06/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bỉ vs Ba Lan nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với việc các ngôi sao không mặn mà với Nations League, khả năng giành chiến thắng của Bầy Quỷ đỏ vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn.

Chờ đợi sự trở lại của ĐT Bỉ


Bỉ và Ba Lan nằm ở bảng 4 nhóm A Nations League 2022/23. Ở bảng đấu này còn có Hà Lan và xứ Wales. Ở lượt trận đầu tiên, Bỉ được chơi trên sân nhà tiếp Hà Lan. Trong 5 lần đụng độ Cơn lốc màu da cam gần nhất họ bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Thầy trò Roberto Martinez tự tin trong ngày ra quân, nhưng cuối cùng họ phải nhận thất bại với tỷ số cách biệt.
 
Bỉ vs Ba Lan
Bỉ vừa thua Hà Lan 1-4 trên sân nhà

Theo đó, Bỉ để Hà Lan dẫn trước 4-0 sau 65 phút thi đấu, những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 90+1 do công của Michy Batshuayi. Bỉ đã mất ngôi số 1 thế giới sau gần 4 năm nắm giữ vào tay ĐT Brazil hồi tháng 2 vừa qua, và họ tiếp tục gây thất vọng trong thời gian gần đây. Trước khi thua Hà Lan, Bỉ cũng gây thất vọng khi để CH Ireland cầm hòa. 

Thua 1-4 trước Hà Lan, Kevin de Bruyne và các đồng đội đã có khởi đầu không tốt ở Nations League mùa này. Ở lượt trận thứ 2, Bỉ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Ba Lan. Nhận định Bỉ vs Ba Lan nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với việc các ngôi sao không mặn mà với Nations League, khả năng giành chiến thắng của Bầy Quỷ đỏ vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn. 
 
Bỉ vs Ba Lan
Bỉ vs Ba Lan lượt 2 vòng bảng Nations League 2022/23

Ở lượt trận đầu tiên, Ba Lan được thi đấu trên sân nhà tiếp xứ Wales. Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước, song họ đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Có cùng 3 điểm như Hà Lan, nhưng “Đại bàng trắng” đang xếp thứ 2 ở bảng đấu này do kém chỉ số phụ. 

Ba Lan bước vào trận đấu đêm nay với tâm lý nghiêm túc và họ đặt mục tiêu sẽ giành điểm trước Bỉ. Tham vọng của “Đài bàng trắng” là có căn cứ khi họ sở hữu phong độ ấn tượng thắng tới 7 và chỉ thua 1 lần ở 10 trận đấu mới đây.

Xét về mọi mặt, từ chất lượng đội hình lẫn đẳng cấp và thêm lợi thế sân nhà, Bỉ đều được đánh giá cao hơn Ba Lan. Tuy nhiên, không dễ để Bầy Quỷ đỏ giành 3 điểm. Nên biết, Bỉ không đặt nhiều mục tiêu tại giải Nations League 2022/23. Thực tế, một số ngôi sao của Bỉ như De Bruyne công khai chỉ trích Nations League là giải đấu vô bổ khiến cầu thủ gặp những chấn thương không đáng có. Anh khẳng định đãng lẽ thời gian này các cầu thủ được nghỉ ngơi, nhưng vẫn phải thi đấu một cách khó hiểu.
 
Bỉ vs Ba Lan
 Ba Lan đánh bại xứ Wales 2-1 trong ngày ra quân

Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Romelu Lukaku, chân sút sinh năm 1993 dính chấn thương và rời sân sớm ở trận thua Hà Lan. Nhiều khả năng Batshuayi, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Bầy Quỷ đỏ trước Hà Lan sẽ ra sân ngay từ đầu. 

Đã từ rất lâu rồi, Bỉ và Ba Lan không gặp nhau ở những giải đấu quốc tế. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào năm 2007, khi đó “Đại bàng trắng” giành chiến thắng 2-0. Trước đó 1 năm, họ cũng đánh bại Bỉ 1-0. Những kết quả tốt trong quá khứ sẽ giúp Ba Lan tự tin hơn trong chuyến làm khách trên sân của Bỉ. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Bỉ vs Ba Lan

Bỉ vs Ba Lan
Bỉ vs Ba Lan

Tỷ lệ trận Bỉ vs Ba Lan được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Bỉ thua cả 2 lượt trận đối đầu vừa rồi trước Ba Lan. Hiện tại, Bỉ là cái tên thiếu tin cậy khi thua kèo tới 7/8 trận đấu vừa rồi. Trái ngược, Ba Lan bất bại tới 8/10 kèo vừa rồi. Khi mà các ngôi sao của Bỉ không quá mặn mà với Nations League, nhiều khả năng chuỗi trận không thắng của họ sẽ tiếp tục được nối dài. 

Chọn: Ba Lan (+ 1)

Tỷ lệ trên dưới trận Bỉ vs Ba Lan

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Bỉ vs Ba Lan ở mức 2.5. 3/4 trận đối đầu vừa rồi giữa Bỉ và Ba Lan về Xỉu 2 1/4. 2/3 trận đấu vừa qua của Ba Lan cũng về Xỉu 2 1/4. Bỉ ghi được 22 bàn và để thủng lưới 13 bàn sau 10 trận vừa qua. Trong khi đó, Ba Lan ghi 28 bàn và thủng lưới 8 lần trong 10 trận gần nhất. Đặc biệt là 2 cuộc đối đầu gần nhất giữa Bỉ và Ba Lan đều chỉ có 2 bàn trở xuống. Do đó, trận đấu này được nhận định sẽ không nhiều bàn thắng.

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Bỉ vs Ba Lan

Bỉ được đánh giá cao hơn, chắc chắn họ sẽ chơi chủ động qua đó tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, Ba Lan là đội bóng chơi phản công rất tốt, bởi vậy Bỉ sẽ phải cảnh giác. Sẽ là một thế trận giằng co, và điểm nóng nhất có lẽ là ở khu vực giữa sân. Nhiều khả năng hiệp thi đấu đầu tiên sẽ không xuất hiện quá nhiều những bàn thắng.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Bỉ 0-0 Ba Lan

Thông tin xung quanh

  • Bỉ thắng 2/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Bỉ ghi trung bình gần 2 bàn ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Ba Lan thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Ba Lan ghi trung bình hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Chỉ 2 bàn trở xuống ở 4/5 trận gần nhất Bỉ gặp Ba Lan trên mọi đấu trường

Thông tin lực lượng 

Bỉ: Lukaku chấn thương
Ba Lan: Có đội hình mạnh nhất

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Bỉ vs Ba Lan

Đội hình dự kiến

Bỉ vs Ba Lan

Dự đoán tỷ số: 1-1

Nhận định U21 Bỉ vs U21 Scotland 21h00 ngày 5/6 (Vòng loại U21 Châu Âu 2023)Nhận định U21 Bỉ vs U21 Scotland 21h00 ngày 5/6 (Vòng loại U21 Châu Âu 2023)
U21 Bỉ vs U21 Scotland lúc 21h00 ngày 5/6 (Vòng loại U21 Châu Âu 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Virgil van Dijk lên tiếng về tương lai Frenkie De JongVirgil van Dijk lên tiếng về tương lai Frenkie De Jong
Sau chiến thắng 4-1 của Hà Lan trước Bỉ, trung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ về tương lai của đồng đội Frenkie de Jong.
Memphis Depay lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà LanMemphis Depay lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà Lan
Với cú đúp vào lưới Bỉ, tiền đạo Memphis Depay đã lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà Lan. Chỉ sau Klaas-Jan Huntelaar và Robin van Persie.
Sau Pháp và Bỉ, Anh tạo thêm một cú sốc ở Nations League 2022/23Sau Pháp và Bỉ, Anh tạo thêm một cú sốc ở Nations League 2022/23
Được đánh giá cao hơn nhưng tuyển Anh gây thất vọng khi thua 0-1 trước Hungary. Dominik Szoboszlai là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11m.
Frenkie De Jong: Tôi muốn ở lại BarcaFrenkie De Jong: Tôi muốn ở lại Barca
Sau khi cùng Hà Lan đánh bại Bỉ, tiền vệ Frenkie De Jong một lần nữa khẳng định mong muốn ở lại Barca thay vì chuyển tới đội bóng khác hè này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X