Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Ai Cập (22h00 ngày 18/11): Bầy Quỷ đỏ chứng tỏ sức mạnh

Thứ Sáu 18/11/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bỉ vs Ai Cập nghiêng hẳn về phía Bầy Quỷ đỏ, sẽ không bất ngờ nếu đại diện của châu Âu có được chiến thắng ở trận đấu này.

ĐT Bỉ sẽ có trận đầu tiên ở VCK World Cup 2022 với Canada vào ngày 24/11, sau đó họ sẽ đối đầu với Ma-Rốc và Croatia. Ở bảng đấu này, Eden Hazard và các đồng đội được đánh giá cao nhất. Bỉ đã chính thức công bố danh sách dự World Cup 2022/23. Những ngôi sao nổi bật của Quỷ đỏ đã thi đấu ấn tượng tại World Cup 2018 như Kevin de Bruyne, Eden Hazard, Thibaut Courtois, Axel Witsel, Carrasco hay Romelu Lukaku đều tiếp tục góp mặt ở giải đấu năm nay.

Nhận định Bỉ vs Ai Cập (22h00 ngày 1811) Bầy Quỷ đỏ chứng tỏ sức mạnh 1
Bỉ tới World Cup 2022 với quyết tâm cao

Đây được cho là giải đấu cuối cùng của thế hệ vàng bóng đá Bỉ, và họ đặt rất nhiều quyết tâm. Cách đây 4 năm, Bỉ vào đến bán kết World Cup 2018, sau đó đánh bại Anh trong trận tranh giải 3. Năm nay, họ quyết tâm tiếp tục có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Ngoài những cựu binh từng góp mặt ở Nga, HLV Roberto Martinez cũng trao cơ hội cho một số gương mặt trẻ như Jeremy Doku, Lois Openda, Charles De Ketelaere, Zeno Debast.

Có một vài tranh cãi khi ông Martinez không triệu tập Alexis Saelemaekers và Divock Origi, những người đang khoác áo AC Milan. Ngoài ra Adnan Januzaj cũng không được triệu tập. Trước khi bước vào hành trình ở Qatar, Bỉ sẽ có trận giao hữu với Ai Cập. Đây là trận giao hữu duy nhất của họ trước World Cup 2022, và đây cũng là cơ hội tuyệt vời để ông Martinez kiểm chứng đội hình.

Bi vs Ai Cap
Bỉ vs Ai Cập giao hữu quốc tế

Nhiều khả năng tuyển Bỉ sẽ ra sân với đội hình tốt nhất, sau đó họ sẽ tạo ra những sự thay thế trong hiệp thi đấu thứ 2. Ai Cập không thể giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Tuy nhiên ở đợt tập trung đá giao hữu lần này, đội bóng xứ sở Kim tự tháp vẫn triệu tập lực lượng mạnh nhất. Những cái tên nổi bật của Ai Cập như Mohamed Salah, Mohamed Elneny… đều có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Bỉ.

Trận đối đầu Ai Cập gần nhất cũng thuộc khuôn khổ giao hữu vào năm 2018, Bỉ giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0. Với lực lượng hiện tại vẫn đang tỏ ra vượt trội so với đối thủ, Bỉ tiếp tục hứa hẹn sẽ mang về niềm vui cho người hâm mộ trong 90 phút sắp tới.Nhận định Bỉ vs Ai Cập nghiêng hẳn về phía Bầy Quỷ đỏ, sẽ không bất ngờ nếu đại diện của châu Âu có được chiến thắng ở trận đấu này.

Nhận định Bỉ vs Ai Cập (22h00 ngày 1811) Bầy Quỷ đỏ chứng tỏ sức mạnh 2
 Ai Cập khó cản bước tiến của ĐT Bỉ

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Bỉ vs Ai Cập

Nhận định Bỉ vs Ai Cập (22h00 ngày 1811) Bầy Quỷ đỏ chứng tỏ sức mạnh 3
 

Tỷ lệ châu Á trận Bỉ vs Ai Cập được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về phía Bầy quỷ đỏ. Trong lần đụng độ Ai Cập gần nhất, Bỉ từng đè bẹp đối phương 3 bàn không gỡ. Chỉ phải gặp đại diện châu Phi không có vé dự World Cup 2022, ĐT Bỉ với đội hình gồm nhiều ngôi sao nhiều khả năng sẽ giành được thắng lợi.

Chọn: Bỉ (-1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Bỉ vs Ai Cập

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Bỉ vs Ai Cập ở mức 2.75 bàn. 3 trận gần nhất của Ai Cập đều có trên 2 bàn. Điều tương tự cũng diễn ra ở 5/8 trận gần nhất của Bỉ. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Bỉ vs Ai Cập

ĐT Bỉ được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động hơn. Bên kia chiến tuyến, Ai Cập cũng sẵn sàng thực hiện những tình huống đáp trả nhờ một vài ngôi sao nổi bật trên hàng công. Nhiều khả năng cả hai đội sẽ ghi được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Bỉ 3-1 Ai Cập

Thông tin xung quanh

  • Bỉ chỉ thua 1/5 trận gần nhất
  • Ai Cập toàn thắng 2 trận gần đây
  • 3 trận gần nhất của Ai Cập đều có trên 2 bàn
  • Ai Cập không để lọt lưới ở 2 trận gần nhất
  • 5/8 trận gần nhất của Bỉ có tối thiểu 3 bàn

Thông tin lực lượng 

Bỉ: Alexis Saelemaekers, Divock Origi và Adnan Januzaj không được triệu tập.

Ai Cập: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến

Bỉ (3-4-3): Courtois; Faes, Alderweireld, Vertonghen; Meunier, Witsel, Tielemans, Carrasco; De Bruyne, Lukaku, E. Hazard.

Ai Cập: El Shenawy, Hegazy, Gaber, Hamdy, Abdelmonem, Hamed, Trézéguet, Hamada, Ashour, Koka, Marmoush    

Dự đoán tỷ số: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X